SAO » Chuyện làng sao

Lần này Trần Hiểu không còn giấu giếm nữa mà tiết lộ bí mật đằng sau việc chia tay với Triệu Lệ Dĩnh, chẳng trách cưới Trần Nghiên Hy

Chủ nhật, 20/08/2023 10:57

Được đánh giá cao về diễn xuất, tuy nhiên về mặt tình cảm, Trần Hiểu lại gây nhiều tranh cãi. Nam diễn viên kết hôn với Trần Nghiên Hy - người từng dính scandal "trà xanh", bỏ lỡ "Nữ thần quốc dân" Triệu Lệ Dĩnh được mọi người săn đón. Điều này khiến mọi người tự hỏi, Trần Hiểu có hối hận không?

Khác với những tiểu sinh hiện nay thường chủ yếu chọn con đường lưu lượng, Trần Hiểu dường như không hề "tranh với đời", cũng chẳng đấu đá trong showbiz mà chỉ tập trung cho đóng phim. Biên kịch Vu Chính quả thật đã rất mát tay khi lăng xê thành công Trần Hiểu. Từ "Tiếu ngạo giang hồ" cho đến "Lục Trinh truyền kỳ" hay "Thần điêu đại hiệp", nam diễn viên đều nhận được đánh giá cao từ phía khán giả.

Những năm qua Trần Hiểu miệt mài trên phim trường, hiếm khi tham gia show giải trí. Anh đóng nhiều thể loại, từ cổ trang, hiện đại, tình cảm, hình sự, trinh thám. Các phim của anh cũng được lên sóng liên tục. Năm ngoái, nhờ vai diễn Cố Thiên Phàm trong "Mộng hoa lục" - tác phẩm có thành tích về số liệu và truyền thông tốt nhất năm 2022, Trần Hiểu được nhà sản xuất săn đón cho các dự án cổ trang kinh phí lớn.

Tuy nhiên, bên cạnh thành công trên con đường diễn xuất, Trần Hiểu lại thường xuyên được nhắc đến với những lùm xùm về đời tư. Theo đó, đời tư của Trần Hiểu chỉ xoay quanh 2 người con gái, đó là bà xã Trần Nghiên Hy và "tình tin đồn" Triệu Lệ Dĩnh.

Đầu tiên phải kể đến Triệu Lệ Dĩnh - cô gái duy nhất vướng tin đồn hẹn hò với Trần Hiểu trong suốt nhiều năm. Bộ phim "Lục Trinh truyền kỳ" lên sóng năm 2013 giúp sự nghiệp của Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh thăng tiến, đồng thời giữa họ cũng xuất hiện nhiều tin đồn "phim giả tình thật".

Mặc dù cả hai chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ của mình, nhưng những người hâm mộ đã tìm ra một số manh mối chứng minh cả hai có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Trần Hiểu đã tuyên bố với công chúng mọi chuyện trước đây chỉ là thổi phồng, đồng thời phủ nhận chuyện hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh. Điều này khiến hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh bị đặt dấu hỏi và khiến mối quan hệ giữa cả hai càng thêm rối ren.

Dù Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng có thời gian mặn nồng bên nhau, nhưng cuối cùng Trần Hiểu lại chọn cưới Trần Nghiên Hy

Tuy nhiên, có nhiều tin đồn về nguyên nhân chia tay của cả hai là do Triệu Lệ Dĩnh quá trú tâm vào sự nghiệp. Thực ra, Vu Chính cũng đã từng ám chỉ nguyên nhân khiến Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh chia tay từ nhiều năm trước: "Vì cả hai có những yêu cầu, quan điểm về nghề nghiệp và cách theo đuổi lý tưởng khá trái ngược nhau. Bất đồng quan điểm như thế thì tình cảm sẽ chẳng thể bền lâu được".

Trần Hiểu từng tiết lộ rằng anh là người tương đối truyền thống, nam diễn viên không muốn người yêu của mình phải tranh đấu, bươn chải ngoài xã hội quá nhiều. Trần Hiểu chỉ muốn tìm một người phụ nữ ổn định để chung sống. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh lại rất coi trọng sự nghiệp, nàng tiểu hoa luôn có tinh thần chuyên nghiệp và làm việc chăm chỉ, phấn đấu vì công việc. Rõ ràng tuýp người như Triệu Lệ Dĩnh không phải là hình mẫu người lý tưởng của Trần Hiểu.

Về phía Trần Nghiên Hy, cô bị đánh giá thấp hơn Triệu Lệ Dĩnh mọi mặt. Thậm chí, trước khi đến với Trần Hiểu, nữ diễn viên có "bộ sưu tập" tình ái đồ sộ. Có cả tin đồn cô nàng còn cặp kè với không ít đại gia đã có vợ, ngang nhiên chen chân vào gia đình người khác. Nhưng cuối cùng, Trần Hiểu lại chọn lấy Trần Nghiên Hy làm vợ. Đơn giản vì Trần Nghiên Hy có thể vì Trần Hiểu mà buông bỏ sự nghiệp và sinh con cho anh, chọn lui về làm người phụ nữ của gia đình.

Nếu như Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh bất đồng quan điểm sống thì dù họ có đẹp đôi đến cỡ nào thì cũng không thể tiếp tục mối tình này. Giờ đây, cả hai đều đã có cuộc sống của riêng mình, Trần Hiểu có gia đình nhỏ hạnh phúc bên bà xã Trần Nghiên Hy. Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn cuộc sống độc thân và tập trung phát triển sự nghiệp sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới