SAO » Chuyện làng sao

Lan Ngọc bất ngờ lên tiếng xác nhận đang độc thân, nhờ Ngô Kiến Huy tìm bồ giùm

Thứ hai, 23/11/2020 15:34

Đây là lần hiếm hoi Ninh Dương Lan Ngọc nói về chuyện đời tư trên mạng xã hội.

Sau thời gian dài liên tục vướng nghi vấn hẹn hò Chi Dân, mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã có những chia sẻ liên quan đến đời sống tình cảm trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên khẳng định đang “bơ vơ 1 mình” và mong mọi người không tiếp tục gán ghép. “Chời ơi, con bé còn nhỏ, bé còn bơ vơ một mình nên đừg ghép hai người bạn của em với em nữa nha. Bé cảm ơn”, Lan Ngọc viết. Trong đó, hai người bạn mà cô nói tới làm khán giả đồng loạt liên tưởng đến Chi Dân và S.T Sơn Thạch, bởi cả hai nam ca sĩ đều từng bị "soi hint" thân thiết trên mức bạn bè với Lan Ngọc.

Để khẳng định cho tiết lộ đang độc thân là chính xác, nữ diễn viên còn liên tục yêu cầu đàn anh Ngô Kiến Huy tìm người mai mối giúp. Trước lời nhờ cậy từ đàn em, giọng ca “Truyền thái y” đã có tâm đến mức đăng luôn đoạn tin nhắn với Lan Ngọc lên trang cá nhân và giới thiệu: “Không có gì ngoài điều kiện, xinh đẹp, thông minh, thiếu điều như thần đồng. Mới 18 tuổi, nói chung có tất cả nhưng thiếu gấu. Đặc biệt, nhậu siêu giỏi cân mọi kèo tới sáng. Thông tin sẽ được giữ bí mật, ai cần inbox tôi”. Không những thế, Ngô Kiến Huy còn tiện thể xác nhận luôn sau thời gian tích cực mai mối, anh cũng kiếm được một chàng trai cho người em thân thiết - nữ diễn viên Sam.

Lan Ngọc xác nhận còn ế, Ngô Kiến Huy vội tuyển bồ cho cô em

Động thái này đã khiến nhiều người đặt dấu hỏi, liệu có phải mối quan hệ của Lan Ngọc và Chi Dân đã rạn nứt. Bởi thời gian gần đây, Chi Dân còn gây hoang mang khi tặng hoa, tiết lộ đang độc thân và muốn tìm hiểu người có cá tính giống Midu.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới