SAO » Chuyện làng sao

Đây là lí do Lan Ngọc không dám đòi quà Trường Giang vào ngày 20/10 nhưng lại bị nghi cho đàn anh ra rìa

Thứ năm, 21/10/2021 06:44

Lan Ngọc cho biết mình chỉ đòi quà những người anh độc thân còn Trường Giang đã có gia đình nên không dám réo tên đàn anh.

Từ khi góp mặt trong dàn cast của Running Man Việt mùa 2, Trường Giang liên tục lộ dấu hiệu nghi không hoà nhập với đàn em. Nguyên nhân là trong các bức ảnh "sống ảo" hay đùa giỡn trong hậu trường của chương trình, hiếm hoi lắm mới thấy Mười Khó xuất hiện. Vào hôm qua (20/10), Lan Ngọc vướng tranh cãi khi đăng bài đòi quà và tag tất cả thành viên vào để trêu đùa chỉ duy nhất Trường Giang là không được đàn em gọi tên.

Ngay khi dân tình bàn tán xôn xao chuyện Lan Ngọc cho Trường Giang "ra rìa" thì tối cùng ngày chính chủ cũng đã chính thức lên tiếng. Nữ diễn viên nói rõ lý do không nhắc tên ông xã Nhã Phương: "U là trời, anh lớn của tụi em có gia đình rồi, 2 tụi em chỉ đòi quà 20/10 mấy anh lớn độc thân thôi. Quên edit thêm, mấy ông anh em vẫn chưa tặng quà. Xin đừng tạo áp lực cho mấy anh em em, tụi em vẫn vui vẻ hoà đồng".

Lan Ngọc tag tên các thành viên trong Running Man trừ Trường Giang khiến dân tình đặt dấu chấm hỏi

Tuy nhiên, sau đó, chính chủ đã lên tiếng ngay và luôn

Từ lời giải thích của Lan Ngọc có thể hiểu mối quan hệ giữa các thành viên vẫn rất tốt đẹp. Có lẽ khán giả hơi nhạy cảm và thích drama nên nhìn đâu cũng thấy có vấn đề mà thôi.

Sau Jack, có lẽ Trường Giang là nhân vật đang bị soi mói nhất Running Man Việt Nam mùa 2

Trước những tin đồn không hay, mới đây trên trang Fanpage chính thức Trường Giang chia sẻ ảnh vui vẻ và nói rõ mối quan hệ với đàn em. Là anh cả trong dàn sao Running Man, nên ông xã Nhã Phương đã khéo léo trấn an mọi người, nhưng không quên lầy lội "dìm hàng": "Cứ cười vui nào mấy đứa". Điều này khiến khán giả cũng an tâm hơn phần nào trước những bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Trường Giang đã có động thái mới khi Lan Ngọc bị netizen thắc mắc cho đàn anh "ra rìa".

Dưới bình luận Trường Giang còn lầy lội "trêu chọc" đến đồng nghiệp: "Em mình đứa nào cười cũng đẹp".

Về phía Lan Ngọc, cô nàng cũng lý giải rằng cô chỉ đòi quà từ "hội trai độc thân" của Running Man, còn Trường Giang là "anh lớn có gia đình rồi". Chính cô khẳng định dàn cast Running Man vẫn luôn vui vẻ, không như những gì mà cộng đồng mạng suy đoán.

"U là trời, mấy anh chị ơi. Anh lớn của tụi e có gia đình rồi, hai tụi em chỉ đòi quà 20/10 mấy anh lớn độc thân thôi. Quên edit thêm, mấy ông anh em vẫn chưa tặng quà nha. Xin đừng tạo áp lực cho mấy anh em em, tụi em vẫn vui vẻ hoà đồng", cô viết.

Ninh Dương Lan Ngọc đính chính anh em Running Man vẫn rất vui vẻ với nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)