SAO » Chuyện làng sao

Lan Ngọc đã chia tay Chi Dân sau 2 năm yêu lén?

Thứ ba, 05/10/2021 07:20

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đường ai nấy đi đang gây náo loạn mạng xã hội từ tối qua đến nay.

Lan Ngọc và Chi Dân vướng tin đồn hẹn hò vào giữa năm 2018. Nguyên nhân là loạt ảnh đánh lẻ đi chơi đêm của cả hai bị dân tình chụp được và chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội. Cả hai còn bị soi việc diện đồ đôi, check-in cùng địa điểm trong rất nhiều chuyến du lịch trong lẫn ngoài nước... Tuy nhiên, cả hai nhân vật chính đều chưa từng chính thức thừa nhận chuyện yêu đương. Tiếp đó vào tháng 2/2020, thông tin Lan Ngọc tổ chức đám hỏi với Chi Dân lại rộ lên khiến người trong cuộc phải lên tiếng phủ nhận.

Lan Ngọc và Chi Dân bị phát hiện nhiều bằng chứng hẹn hò

Từ tối qua (4/10) đã rộ lên tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đường ai nấy đi. Theo đó, cặp đôi chia tay đã được khoảng 1 năm. Các cư dân mạng cho rằng, cả hai không có bất cứ dấu hiệu tương tác nào, hay rò rỉ bằng chứng hẹn hò nhiều như trước. Bên cạnh đó, dân tình cũng không còn thấy những hình ảnh chụp lén cặp đôi bị bắt gặp sánh đôi như xưa. Tuy nhiên, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn. Và thực tế nếu cả hai có chia tay thì cũng không cần thiết phải công khai vì họ chưa bao giờ thừa nhận chuyện yêu đương cả.

Mới đây, mạng xã hội lại rộ lên tin đồn cặp đôi đã chia tay

Dù không chính thức thừa nhận hẹn hò, nhưng cả hai luôn dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp. Chi Dân từng thừa nhận Lan Ngọc có một số điểm giống mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Đặc biệt, anh còn cảm kích vì Lan Ngọc là cô gái xinh đẹp, sống trong showbiz nhưng giản dị, không dựa dẫm vào ai. Còn Lan Ngọc, trong một bài phỏng vấn vào năm 2019, nữ diễn viên úp mở đã có mối quan hệ rõ ràng và cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới