SAO » Chuyện làng sao

Lan Ngọc đã đi Úc một tháng, khoe mọi thứ nhưng chỉ duy nhất một thứ không khoe

Thứ tư, 12/06/2024 20:50

Lan Ngọc vẫn chưa tiết lộ mình học gì và ở trường nào tại Úc khi đã sang đây hơn một tháng.

Vào đầu tháng 5/2024, Ninh Dương Lan Ngọc đã sang Úc để thực hiện kế hoạch đi du học. Nữ diễn viên tham dự khóa học diễn xuất trong 2 tháng. Thế nhưng vào cuối tháng 5, Lan Ngọc đã quay về Việt Nam để tham gia vài hoạt động giải trí sau đó nhanh chóng trở lại Úc.

Liên tục những ngày qua, nữ diễn viên thường xuyên đăng khoảnh check in dạo phố, ăn uống "chanh sả". Cô cũng chăm chỉ cập nhật hoạt động đời thường tại Úc. Ngoài ra, cô còn dành thời gian đưa chị và các cháu tham quan một số địa điểm nổi tiếng tại Úc. Cô nàng còn có màn hội ngộ với Uyên Linh, Quốc Thiên tại Úc hồi đầu tháng 6/2024. Có thể thấy, Lan Ngọc đang rất tận hưởng cuộc sống vui vẻ, thoải mái tại Úc. Duy nhất một điều mà công chúng quan tâm và tò mò là đã hơn 1 tháng trôi qua nhưng "ngọc nữ" vẫn chưa chia sẻ cụ thể sẽ học gì để bồi dưỡng nghiệp vụ ở nước ngoài.

Lan Ngọc đã đi Úc một tháng, khoe mọi thứ nhưng chỉ duy nhất một thứ không khoe.

Nữ diễn viên hội ngộ cùng hội bạn và gia đình tại Úc.

Trước đó, Trường Giang từng tiết lộ Lan Ngọc than thở về việc gặp khó khăn khi du học. Cô nàng không bắt kịp bài vở vì trình độ tiếng Anh không tốt. Thúy Ngân đã "bày kế" cho người chị em thân thiết là quay video lại, sau đó về nhà dịch để hiểu sau. Thế nhưng, việc Lan Ngọc du học bộ môn gì, ở trường nào vẫn là ẩn số với người hâm mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới