SAO » Chuyện làng sao

Lan Ngọc đăng trạng thái buồn bã sau khi Chi Dân khẳng định đang độc thân vui tính

Thứ năm, 03/12/2020 14:41

Dù đã được mọi người ghép đôi thành một cặp, nhưng chuyện tình của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân cũng khiến nhiều người tò mò. Mới đây, nam ca sĩ đã lên tiếng khẳng định mình đang độc thân vui tính khi tham gia show hẹn hò với Midu.

Chuyện tình cảm Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Thời gian qua cư dân mạng vẫn liên tục soi ra những bằng chứng đáng ngờ của cặp đôi. Thậm chí, cả hai còn bị đồn đã tổ chức lễ đính hôn sau rất nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện chung, diện đồ đôi, và ở chung nhà,...

Tuy nhiên dù đồn đoán là cặp đang hẹn hò, nhưng cả hai vẫn chưa từng lên tiếng công khai mối quan hệ. Đến nay, việc cả hai đều xác nhận độc thân đã khiến nhiều người tiếc nuối.

Từng là cặp đôi rất nhiều người mong chờ công khai, thế nhưng mới đây cả hai đều khẳng định đang độc thân. Chính điều này người hâm mộ đã nghĩ họ "đường ai nấy đi".

Tối qua (2/12), Chi Dân đã gây xôn xao khi tự tuyên bố trong cuộc hẹn với Midu rằng mình đang độc thân, sẽ sẵn sàng tìm hiểu về nàng hot girl Sài Thành. Ngay lúc này, sự quan tâm của khán giả lại đổ dồn về Lan Ngọc - "bạn gái tin đồn" của anh suốt thời gian qua.

Chính vì vậy, sau khi giọng ca Làm vợ anh nhé thừa nhận đang độc thân vui tính, động thái của Lan Ngọc được chú ý hơn cả. Sáng ngày 3/12, Lan Ngọc đã có chia sẻ đầu tiên "ẩn ý" chuyện buồn bã trên story Instagram cá nhân. Theo đó, cô chỉ đăng ảnh tiết lộ đang trở về nhà sau 1 ngày làm việc bận rộn kèm lời chia sẻ: "Mỗi ngày mệt lắm đó, nhưng không hiểu sao thích lắm".

Dù chỉ than thở trong công việc, nhưng cư dân mạng liên tục đồn đoán nữ diễn viên đang có tâm trạng "ẩn ý" khi Chi Dân khẳng định mình đang độc thân vui tính.

Chi Dân đã tặng Midu bó hoa ngay lần đầu gặp nhau ở quán cafe tại Đà Lạt. Anhchia sẻ: "Midu và Chi Dân có nhiều sở thích tương đồng. Hơn nữa, hiện tại Chi Dân cũng đang độc thân vui tính nên sẵn sàng trải nghiệm".

Về phía nam ca sĩ, anh đang tham gia show thực tế cùng Midu. Nhưng những ánh mắt, cử chỉ của nam ca sĩ dành cho người đẹp khiến không ít khán giả tò mò. Thậm chí anh còn chia sẻ mình đang độc thân nên sẽ cố gắng tìm hiểu cô nàng.

Không chỉ thế, trước đó vài ngày nữ diễn viên Cua lại vợ bầu cũng đã chính thức làm rõ mối quan hệ với Chi Dân: "Trời ơi con bé còn nhỏ, bé còn bơ vơ một mình nên đừng ghép hai người bạn của em với em nữa".

Người đẹp cũng cho biết đang "một mình", cô mong mọi người đừng ghép đôi với ai nữa.

Thậm chí người đẹp còn nhờ cậy người anh thân thiết Ngô Kiến Huy "kiếm gấu" giúp. Đáng chú ý là vào tháng 11/2019, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khẳng định đang trong một mối quan hệ tìm hiểu nhưng đến nay thì đã hoàn toàn độc thân.

Hiện tại, dù chỉ lên tiếng "úp mở" độc thân, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân cũng không chia sẻ cụ thể hơn. Người hâm mộ hi vọng tình cảm của cặp đôi vẫn như thế, không có chuyện tan vỡ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới