SAO » Chuyện làng sao

Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, H'Hen Niê… đồng loạt hội ngộ và đọ dáng qua cam thường sẽ ra sao?

Thứ bảy, 02/12/2023 21:39

Dàn chị đẹp gồm: Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, H'Hen Niê... đến chúc mừng Phạm Lịch khiến dân tình náo loạn.

Chiều nay (2/12), dàn chị đẹp của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 bất ngờ hội ngộ khi đến chúc mừng Phạm Lịch ra mắt sản phà ẩm âm nhạc mới. Những tên tuổi mĩ nhân như: Hoa hậu H'Hen Niê, Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Quỳnh Nga, Khổng Tú Quỳnh... đọ sắc qua camera thường, không ai nhường ai và bất phân thắng bại.

Hoa hậu H'Hen Niê diện đầm đen đính đá nửa kín nửa hở cực chất chơi. Diệp Lâm Anh khoe vòng một đẫy đà cùng thân hình chuẩn từng centimet với đầm denim. Chị đẹp Vân Hugo lại kín đáo với đầm hoa đi kèm túi Hermes xanh nửa tỷ. Lan Ngọc lại dịu dàng với đầm tông nude kết hoa duyên dáng. Trong khi đó, MC Hoàng Oanh lại diện đầm dạ hội đen trơn màu với tóc búi gọn cực sang chảnh kèm lời tuyên bố sẽ làm MC cho 30 chị đẹp trong bất kì sự kiện nào nếu được nhờ.

Gây chú ý nhất là sự góp mặt của "Phù vân giáo chủ" Mỹ Linh. Trong sự kiện, cô còn trêu đàn em Khổng Tú Quỳnh khó quá nên ế: "Nãy có đứa bên tay trái chị nó nói khi nào đến lượt nó có một anh chàng như thế. Chị nói là cứ tốt được như Lịch đi rồi khắc có. Vì nó đang đòi hỏi hơi cao. Chị Linh và Lịch là gu dễ chịu. Mình rất dễ nên hay được trời cho, ấy đứa khó nên hơi lâu".

Hội Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hội ngộ khi đến chúc mừng Phạm Lịch.

Mỹ Linh siêu đáng yêu đến chúc mừng đàn em.

Hoa hậu H'Hen Niê.

MC Hoàng Oanh.

Diệp Lâm Anh.

Ninh Dương Lan Ngọc.

Quỳnh Nga, Hương Ly và Link Lee.

Vân Hugo.

Khổng Tú Quỳnh.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới