SAO » Chuyện làng sao

Lan Ngọc được FC tổ chức sinh nhật bất ngờ, tiết lộ lý do phải chụp ảnh ngoài đường

Chủ nhật, 03/01/2021 22:14

Sau làn sóng bị tẩy chay, Lan Ngọc ngầm chứng minh vẫn có đông đảo các fan ruột luôn ở bên cạnh, âm thầm ủng hộ.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng hạnh phúc khi được fan ruột tổ chức sinh nhật bất ngờ. Vì khi ấy cô đang dự một sự kiện nhỏ, không gian hẹp nên đã phải cùng fan ra ngoài đường chụp hình.

Chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc sinh nhật, Lan Ngọc viết: "Đầu năm tưng bừng. Cám ơn các Cám nhí tại Sài Gòn đã tạo bất ngờ cho bà - chị - già này nhé. Chỉ là 1 buổi event nhỏ của nhãn hàng thôi nên phải chui ra bên ngoài đường đứng vì không có chỗ. Nên hẹn mọi người 1 offline hoành tráng trong năm nay nhé".

Ninh Dương Lan Ngọc được fan tổ chức sinh nhật bất ngờ.

Sau ồn ào, nữ diễn viên vẫn được rất nhiều người yêu mến.

Cách đây không lâu khi đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nghi vấn Lan Ngọc và cô bạn Linh Chi tỏ thái độ, chen lấn chỗ ngồi của Thuỷ Tiên bị rò rỉ đã khiến hình ảnh của nữ diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nhiều anti-fan đang cùng nhau "chung tay" công kích Ninh Dương Lan Ngọc. Tấn công từ Lan Ngọc cho đến các nhãn hàng có cô làm đại diện. Không dừng ở đó anti-fan còn lập một group riêng mang tên "Anti Ninh Dương Lan Ngọc sống giả tạo" để làm xấu hình ảnh của cô. Bỏ mặc lại ồn ào, Lan Ngọc tập trung cho công việc và tận hưởng cuộc sống.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới