SAO » Chuyện làng sao

Lan Ngọc được tổ chức sinh nhật hoành tráng trên du thuyền sang chảnh, sự vắng mặt của nhân vật thân thiết này gây chú ý

Thứ năm, 04/04/2024 20:45

Sinh nhật của Lan Ngọc bên bạn bè thân thiết đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Trong ngày 3/4, trên trang cá nhân, Lucie Nguyễn - bạn thân của Lan Ngọc đã hé lộ màn đón sinh nhật của nàng "ngọc nữ" trên một chiếc du thuyền cực sang chảnh. Có thể thấy, Lan Ngọc đã được đông đảo đồng nghiệp, bạn bè tổ chức sinh nhật bí mật khiến ai nấy không khỏi thích thú. Ngoài ra, bữa tiệc này có sự góp mặt của S.T Sơn Thạch, vợ chồng Lucie Nguyễn - Tuấn Dương.

Tại ngày quan trọng của mình, Lan Ngọc gây sốt khi khoe nhan sắc cực xinh đẹp và rạng rỡ. Không chỉ vậy, visual của người đẹp cũng ngày càng thăng hạng. Là nhân vật chính trong bữa tiệc, Lan Ngọc cũng vui vẻ hết mình với bạn bè. Dù vậy, sự vắng mặt của Thúy Ngân cũng khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

Lan Ngọc được bạn bè tổ chức sinh nhật sang chảnh

Vừa qua, Lan Ngọc đã gây bất ngờ khi chia sẻ về quyết định tạm dừng sự nghiệp và đi du học. Cụ thể, nữ diễn viên sẽ sang Úc để học thêm các kĩ năng về diễn xuất. Tuy nhiên, lại có một số khán giả cho rằng cô sang nước ngoài để sinh con.

Lan Ngọc đã có dịp đón sinh nhật hoành tráng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới