SAO » Chuyện làng sao

Lan Ngọc khoe ảnh tập tành chăm chỉ, tự nhận 'hơi mỡ' nhưng vẫn được khen body đỉnh cao

Thứ ba, 14/03/2023 16:50

Hình ảnh mới của Lan Ngọc đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả ưu ái tặng cho danh xưng "ngọc nữ trăm tỷ của màn ảnh Việt" sau khi góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám. Bên cạnh đó, nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà cùng thần thái sang chảnh, gu ăn mặc trendy và vô cùng sành điệu nên Lan Ngọc luôn chiếm được tình cảm từ công chúng. Dù bận rộn với công việc, song Lan Ngọc vẫn luôn ý thức trong việc giữ sắc vóc của bản thân và dành ra thời gian tập tành khi rảnh rỗi.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Lan Ngọc đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự chú ý từ đông đảo khán giả. Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi cô nàng check-in trong phòng tập gym. Khi diện bộ trang phục khỏe khoắn, Lan Ngọc gây sốt khi khoe được body chuẩn chỉnh, nhan sắc xinh đẹp vượt trội. Tuy nhiên, body hiện tại của cô nàng lại được cô thừa nhận có phần mũm mĩm và "hơi mỡ" hơn trước. Dù vậy, vóc dáng của nữ diễn viên vẫn được đánh giá rất chuẩn chỉnh và đáng gờm.

Lan Ngọc khoe cảnh tập tành trong phòng gym

Cô nàng tự nhận bản thân hơi "mỡ"

Tuy nhiên, đường cong nức nở vẫn làm khán giả không thể rời mắt

Vòng 1 ngồn ngộn cũng khiến khán giả phải nhức mắt

Ngay khi đăng tải loạt ảnh tập tành trong phòng gym, Lan Ngọc ngay lập tức gây sốt mạng xã hội và nhận được cơn mưa lời khen từ phía khán giả. Nhiều người không ngần ngại mê mẩn trước nhan sắc quyến rũ và ‘hack tuổi’ của nữ diễn viên Cua lại vợ Bầu. Vóc dáng của cô cũng ngày càng đỉnh cao và làm khán giả phải trầm trồ.

Đến nay, Lan Ngọc vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)