SAO » Chuyện làng sao

Lan Ngọc liên tục kéo áo vì sợ 'lộ hàng', NSND Lê Khanh đẹp lấn lướt đàn em dù qua camera thường

Thứ hai, 27/02/2023 08:37

NSND Lê Khanh, Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đã có buổi hội ngộ tại một talkshow ở trường đại học.

Chiều ngày 26/2, NSND Lê Khanh hội ngộ cùng Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn tại một talkshow ở trường đại học. Dù đã ở tuổi ngũ tuần nhưng NSND Lê Khanh không hề kém cạnh đàn em trẻ trung hơn mình từ nhan sắc đến thần thái. Bà diện đầm đen kín đáo sang trọng với nụ cười tươi rói và dung mạo đẹp không tì vết. Lọt vào ống kính camera thường nhưng nữ nghệ sĩ không hề bị dìm tẹo nào mà ngược lại còn tỏa sáng lấn lướt đàn em.

Đứng cạnh NSND Lê Khanh, Ninh Dương Lan Ngọc cũng gây chú ý với thiết kế váy denim dáng quây tôn trọn vòng một quyến rũ. Thế nhưng, chiếc đầm o ép đôi gò bồng đảo lại nhiều lần xém "phản chủ". Điều này khiến nữ diễn viên phải quay lưng liên tục trước ống kính để chỉnh lại trang phục, tránh sự cố lộ hàng. Nhờ cách xử lý tình huống khôn khéo, Lan Ngọc vẫn giữ được hình ảnh đẹp trước công chúng.

NSND Lê Khanh đẹp lấn lướt đàn em dù camera thường.

Lan Ngọc liên tục kéo áo vì sợ lộ hàng.

NSND Lê Khanh, Lan Ngọc và Kaity Nguyễn từng hợp tác với nhau trong vũ trụ "Gái già lắm chiêu". Cả ba tạo nên cơn sốt bởi trình diễn xuất thượng thừa và dung mạo như hoa như ngọc. Thời gian tới, cả ba hứa hẹn tái hợp trong những dự án mới.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)