SAO » Chuyện làng sao

Lan Ngọc phải đính chính chuyện bị nhóm nhạc Chị đẹp chèn ép và xin lỗi vì điều này

Thứ tư, 10/04/2024 13:48

Giữa tin đồn bản thân bị nhóm nhạc thành lập từ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng chèn ép, Lan Ngọc đã phải lên tiếng giải thích.

Sau khi kết thúc chương tình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nhóm LUNAS được hình thành bao gồm những thành viên gồm: Lan Ngọc, Huyền Baby, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh và Diệp Lâm Anh. Mới giai đoạn ra mắt nhưng nhóm các "Chị đẹp" này đã vướng phải tranh cãi. Đặc biệt ồn ào mới nhất lại liên quan đến Lan Ngọc.

Trên Fanpage của LUNAS đã đăng tải clip cá nhân của các thành viên khi thực hiện bộ ảnh mới. Các thành viên Diệp Lâm Anh, Khổng Tú Quỳnh, Huyển Baby, Trang Pháp đều đã được lên sóng, chỉ mỗi Lan Ngọc lại vắng bóng. Người hâm mộ của nữ diễn viên vô cùng bức xúc và cho rằng cùng cô bị đối xử bất công, cho "ra rìa". Sau đó, trên các tài khoản mạng xã hội của nhóm nhạc này xuất hiện nhiều bình luận yêu cầu ê kíp phải giải thích về vấn đề này.

Lan Ngọc phải đính chính chuyện bị nhóm nhạc Chị đẹp chèn ép và xin lỗi vì điều này.

Nhóm nhạc được thành lập sau chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Lập tức, Lan Ngọc đã phải lên tiếng lúc 0h ngày 10/4. Nữ diễn viên tung tin nhắn cho ê kíp của LUNAS có yêu cầu cô quay clip nhưng vì đã đăng trước clip tương tự trên trang của mình nên Lan Ngọc từ chối. Cô chia sẻ: "Ôi Team Cám Con - Ninh Dương Lan Ngọc Fanpage của chị ơi, hổng phải bên nhóm không chia sẻ chị, mà tại chị thấy chị lỡ đăng clip biến hình rồi nên mới kêu ekip khỏi lên chị. Tụi chị được thương yêu đều lắm, đừng nghĩ vậy tội nghiệp mấy bé êkip với mấy chị lắm. Xin lỗi cả nhà tại Ngọc thấy này không sao theo quan điểm của Ngọc làm ảnh hưởng tới cả các thành viên nhóm, cả êkip và khán giả yêu thương Ngọc và cả nhóm. Rút kinh nghiệm sâu sắc".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới