SAO » Chuyện làng sao

Lan Ngọc phản ứng cực khéo khi bị hỏi số tài khoản để quyên góp giữa bão sao kê

Thứ hai, 13/09/2021 07:07

Khi các đồng nghiệp liên tục vướng ồn ào về việc làm từ thiện gây nhiều tranh cãi khắp nơi, Lan Ngọc cũng đã bày tỏ quan điểm của riêng mình.

Tối qua (12/9), Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi chia sẻ bài viết về công việc từ thiện của mình lên trên trang Fanpage. Nữ diễn viên thông báo đã gửi nhu yếu phẩm và phần quà tới những người dân khó khăn: "Đang cách ly chưa về được Sài Gòn nên không thể đi cùng đoàn nhưng vẫn không quên update. Với 100 thùng nước cho các BV tuyến đầu Bạch Mai, An Bình, Từ Dũ... Và hơn 500 phần quà gồm 3 tấn gạo, 12 ngàn trứng, 25 thùng cá hộp cho người dân khó khăn ở Quận 12 và Quận Bình Tân. Hi vọng sẽ có thêm nhiều mạnh thường quân khác giúp đỡ bà con ở những vùng khác nhau có thêm một tí năng lượng cùng vượt qua mùa khó khăn này".

Lan Ngọc thông báo tiến độ của công tác từ thiện lên trang Fanpage

Ngay dưới bài đăng, một cư dân mạng đã để lại bình luận ngỏ ý xin thông tin số tài khoản Lan Ngọc để chuyển tiền giúp đỡ người dân miền Trung. Tuy nhiên, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đã đáp lại rất lịch sự rằng: "Chị chỉ làm tự phát với một số anh chị quen thôi em. Nên không có kêu gọi hay nhờ quyên góp. Tụi em muốn đóng góp thì cứ tìm thử 1 số trang chính quy của Mặt trận Tổ quốc hay Hội Chữ thập đỏ sẽ dễ hơn ấy. Mùa này khó khăn, góp ở đâu giúp được người. Đều quý như nhau".

Khi được hỏi số tài khoản để quyên góp, Lan Ngọc đã đáp cực khéo

Lan Ngọc đã khẳng định chỉ làm tự phát, không kêu gọi cũng như quyên góp giữa bão sao kê của hàng loạt nghệ sĩ. Động thái khéo léo này giúp cô "ghi điểm" trong lòng người hâm mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới