SAO » Chuyện làng sao

Lan Ngọc, Thúy Vân kêu gọi 'giải cứu dưa hấu' giúp người dân, riêng Tăng Thanh Hà mua hẳn 200 kg

Thứ hai, 10/02/2020 09:42

Do ảnh hưởng của dịch corona nên việc xuất khẩu nông sản, đặc biệt là dưa hấu, thanh long gặp nhiều khó khăn. Trước tình hình này, nhiều sao Việt đã kêu gọi mọi người tham gia chiến dịch 'giải cứu dưa hấu'.

Á hậu Thúy Vân mong mọi người mua dưa hấu để người dân giải quyết khó khăn hiện tại khi nông sản được mùa nhưng mất giá vì không xuất khẩu được.

Không chỉ nói suông, Thúy Vân còn đi mua dưa để ủng hộ: "Bé đi ủng hộ dưa hấu! Do hoạt động xuất khẩu sang Trung Quốc gặp khó khăn nên nông sản Việt đang gặp nhiều khó khăn về đầu ra.

Xuất sang các thị trường khác có thể là giải pháp nhưng sẽ gặp các khó khăn về tiêu chuẩn truy suất nguồn gốc, nhãn mác, bao bì trong khi nông sản chịu sức ép về thời vụ và bảo quản.

Hy vọng là người nông dân có thể tìm được giải pháp và tiêu thụ nhiều ở thị trường trong nước. Tăng cường ăn trái cây cũng là một cách để tăng vitamin thúc đẩy hệ miễn dịch và phòng bệnh đó mọi người ạ".

Hồ Bích Trâm cũng đăng lên trang cá nhân: "Cả nhà ơi, chung tay mua ủng hộ bò con ở mọi mặt trận, chỗ nào bán dưa là mua ủng hộ ạ".

Á Quân Gương Mặt Điện Ảnh 2018 - Lê Nguyên Bảo cũng cung cấp địa chỉ để mọi người đến mua dưa ủng hộ.

Riêng diễn viên Tăng Thanh Hà đặt mua hẳn 200kg dưa để ủng hộ bà con. Ca sĩ Trà My Idol cũng tiết lộ mua 100 kg dưa hấu để san sẻ khó khăn với bà con.

Ninh Dương Lan Ngọc viết: "Đã mua 28 kg dưa làm nước ép cho văn phòng nhà Ngọc. Tí chiều sẽ ủng hộ thêm. Dưa hấu, thanh long, chôm chôm mùa này ngon lắm. Mọi người ủng hộ bà con nhé!".

Bà mẹ chồng tốt tính trong "Về nhà đi con" Ngân Quỳnh cũng share thông tin kêu gọi mọi người mua dưa ủng hộ.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới