SAO » Chuyện làng sao

Lan Ngọc tụ tập bạn bè vui vẻ sau tin đồn nghỉ chơi, riêng khung ảnh thân thiết với S.T Sơn Thạch gây chú ý

Chủ nhật, 09/01/2022 20:48

Hình ảnh của S.T Sơn Thạch và Lan Ngọc đang được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết.

Cách đây ít ngày, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tai nhau tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch đã nghỉ chơi. Ngọn ngành của tin đồn này là dạo gần đây, cả 2 khá ít tương tác trên mạng xã hội. Song song đó, nhiều người cũng phát hiện 2 người này không còn đăng tải bất kỳ hình ảnh nào của đối phương lên trang cá nhân hay xuất hiện cùng nhau trong nhiều bữa tiệc.

S.T Sơn Thạch và Lan Ngọc là bộ đôi cực kì thân thiết

Vào tối ngày 9/1, Ninh Dương Lan Ngọc đã có động thái vô cùng bất ngờ như một cách để "dằn mặt" cư dân mạng. Cụ thể, cô nàng đã cùng anh bạn thân và những người bạn khác tụ tập vui vẻ, cùng nhau ăn uống trong không khí thoải mái tại bữa tiệc sinh nhật muộn của S.T Sơn Thạch. Không chỉ vậy, nàng "ngọc nữ" còn đính kèm dòng trạng thái: "Mừng cả team chơi lại với nhau, sanh thần trễ cho S.T Sơn Thạch sau tháng ngày đi nhập ngũ".

S.T Sơn Thạch và Lan Ngọc hội ngộ cùng bạn bè

Đặc biệt, trong loạt ảnh này còn xuất hiện 1 tấm S.T Sơn Thạch và Lan Ngọc chụp chung. Đáng chú ý, cả 2 lại còn có hành động thân thiết khiến cư dân mạng thích thú. Trong khi nữ chính Vũ trụ mỹ nhân chọn cách chụp ảnh "chu môi" đáng yêu thì S.T Sơn Thạch lại tỏ ra vô cùng hớn hở.

Khung ảnh của S.T Sơn Thạch và Lan Ngọc được cư dân mạng thả tim rần rần

Trước đó, dù không lên tiếng đính chính về chuyện tình bạn rạn nứt nhưng Lan Ngọc và S.T vẫn tương tác với nhau như đôi bạn thân thiết thông qua câu hỏi đầy ẩn ý: "Anh nghỉ chơi với em hả Ti?". Động thái này cho thấy cả 2 vẫn là bạn bè chứ không hề có chuyện nghỉ chơi như tin đồn bởi S.T cũng đã thả icon "ha ha" thay cho lời đáp.

Trước đó, cặp đôi cũng đã có động thái ẩn ý phản bác tin đồn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới