SAO » Chuyện làng sao

Lan Ngọc tung loạt ảnh lên đồ đơn giản mà sang chảnh khoe nhan sắc cực đỉnh, visual cuốn hút hết phần thiên hạ

Thứ tư, 01/06/2022 22:09

Nhan sắc của Lan Ngọc thường xuyên gây sốt mạng xã hội vì quá đỉnh cao.

Bên cạnh tài năng diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc còn được khán giả ưu ái tặng cho danh xưng "ngọc nữ trăm tỷ" của màn ảnh Việt nhờ sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ với vô số phim cán mốc trăm tỷ. Ngoài ra, cô nàng còn ghi điểm bởi ngoại hình xinh đẹp và nhan sắc mỹ miều cùng thần thái sang chảnh, gu thời trang sành điệu ngày càng lên hương của mình. Vì lẽ đó, mỗi "nhất cử nhất động" của Lan Ngọc đều thu về sự quan tâm không nhỏ từ đông đảo cư dân mạng.

Vào tối ngày 1/6, trên trang Instagram cá nhân, Lan Ngọc đã tung ra loạt ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao hết nấc. Có thể thấy, dù chỉ diện một bộ trang phục đơn giản và xách chiếc túi cùng tông màu, độ sang chảnh của nữ diễn viên vẫn là điều không thể bàn cãi. Chưa kể, Ninh Dương Lan Ngọc còn gây sốt với visual đỉnh cao đạt đến điểm 10, vòng eo thon gọn và thân hình chuẩn chỉnh hết phần thiên hạ. Khi đọ sắc bên bạn thân là Tú Hảo, Lan Ngọc vẫn chiếm sạch spotlight.

Lan Ngọc gây mê với loạt ảnh vừa xinh đẹp vừa sang chảnh

Có thể thấy, thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng rất chịu khó tung ra nhưng khung ảnh xịn xò hết phần thiên hạ. Dù đã hoạt động trong showbiz từ rất lâu, nhưng chưa bao giờ cô nàng khiến cư dân mạng khiến dân tình phải thất vọng về nhan sắc lẫn hình thể của mình.

Nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc chưa bao giờ gây thất vọng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới