SAO » Chuyện làng sao

Lan Ngọc tung loạt dảnh 'dìm đẹp' dàn cast Running Man Việt Nam, còn đâu là sao đình đám!

Thứ bảy, 23/10/2021 08:35

Các thành viên của Running Man Việt Nam có sở thích đăng ảnh dìm nhau trên mạng xã hội khiến ai nấy cười bò. Và lần này, người "ra tay" là Lan Ngọc.

Dàn cast của Running Man Việt Nam mùa 2 đã đi được hành trình 5 tập phát sóng. Sau những lời chê bai vì thiếu sự kết nối giữa các thành viên thì giờ đây, khán giả lại say mê sự lầy lội và trêu chọc nhau hết nấc của tất cả các thành viên. Đặc biệt, không chỉ trên sóng truyền hình mà sau hậu trường, các thành viên còn bày nhiều trò để chọc ghẹo nhau.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của Lan Ngọc đã tung một loạt hình ảnh "dìm đẹp" hội anh chị em của mình. Trong loạt ảnh là những khoảnh khắc chụp bằng camera thường và biểu cảm của các sao đình đám nhà ta thật sự "đỡ không nổi". Trong khi Thúy Ngân mắt lờ đờ như chưa tỉnh ngủ, Karik nhắm một bên mắt mở một bên còn lại cực tấu hài, thì Trường Giang bị bắt gặp cảnh lén vào xe ăn vụng, Trương Thế Vinh gãi ngứa bất chấp... Nhìn loạt ảnh này, có ai dám nghĩ họ là những nghệ sĩ tiếng tăm lừng lẫy nữa chăng?

Thúy Ngân có biểu cảm gì mà ngộ nghĩnh thế này?

Jun Phạm ngủ chưa đủ giấc hả anh ơi!

Còn đây là Ngô Kiến Huy, liệu có ai nhận ra?

Không tin được Liên Bỉnh Phát ăn mặc te tua thế này!

Karik ơi, đã tỉnh ngủ chưa anh?

Hẳn là Trường Giang đang đói làm nè!

Và đây là Voi biển - Trương Thế Vinh đang gãi ngứa một cách bất chấp

Hiện tại, Running Man Việt Nam mùa 2 đã tự loại Jack sau những màn tẩy chay của khán giả vì ồn ào đời tư. Tuy nhiên, chương trình đã bổ sung thêm Karik nên đội hình vẫn đẹp như mơ. Và đặc biệt với tính hài hước của mình, Karik nhanh chóng bắt kịp nhịp và hoà nhập cùng các thành viên khác hơn là Jack bị chê quá nhạt nhẽo.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới