SAO » Chuyện làng sao

Lan Ngọc vô tư đăng ảnh Jun Phạm thay quần áo ngay trước mặt

Thứ năm, 14/11/2019 15:29

Đăng ảnh Jun Phạm thay đồ ngay trước mặt, Lan Ngọc bị một số người chê trách vì 'vô duyên'.

Sau khi tham gia "Chạy đi chờ chi" (Running Man bản Việt) mùa đầu tiên, Ninh Dương Lan Ngọc và "thỏ trắng" Jun Phạm (biệt danh của Jun Phạm trong chương trình) trở nên rất thân thiết. Không chỉ ngoài đời mà cả hai còn hỗ trợ nhau trong những dự án riêng.

Sau chương trình "Chạy đi chờ chi", Lan Ngọc và "thỏ trắng" Jun Phạm càng trở nên thân thiết.

Mới đây, Lan Ngọc và Jun Phạm tái ngộ trong một chương trình mới. Là chỗ thân quen nên trong quá trình làm việc cả hai vô cùng thoải mái. Thậm chí, Lan Ngọc còn vô tư đăng cả clip Jun Phạm đang thay quần áo ngay trước mặt mình cùng một thành viên trong ekip và trách móc "thỏ trắng" không coi mình là phụ nữ.

Lan Ngọc đăng video cảnh Jun Phạm thản nhiên thay đồ trước mặt.

Bên cạnh những fan ruột quá hiểu tính cách "lầy lội" của Lan Ngọc thì một số người chê trách nữ diễn viên vô duyên khi đăng tải hình ảnh không mấy đẹp của Jun Phạm lên mạng xã hội. Trước những luồng ý kiến tranh cãi, hiện Lan Ngọc đã xóa những bức hình ảnh trên trang cá nhân. Nhưng dân mạng vẫn kịp chụp màn hình khoảnh khắc này và đem ra bàn tán.

Người bênh, kẻ chê hành động lầy lội này của Lan Ngọc.

Không riêng Jun Phạm mà Lan Ngọc còn rất thân thiết với các thành viên khác trong "Chạy đi chờ chi" như Liên Bỉnh Phát, BB Trần...

Video Lan Ngọc "quẩy" hết mình trong đám cưới Đông Nhi

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới