SAO » Chuyện làng sao

Lan Phương cập nhật một ngày của mẹ bầu ở những tháng cuối thai kì, sắc vóc hiện tại thế nào?

Thứ hai, 26/02/2024 08:19

Những hình ảnh mới đây của Lan Phương đang thu hút nhiều sự chú ý.

Lan Phương là một nữ diễn viên rất quen thuộc với màn ảnh Việt và có cho mình một lượng fans rất đông đảo. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, cô nàng đã đạt được rất nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, Lan Phương còn khiến nhiều người ghen tị khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng Tây và một cô con gái cực dễ thương. Vừa qua, cô nàng cũng đã chính thức thông báo mang thai con thứ hai.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lan Phương đã đăng tải một đoạn clip cập nhật về một ngày của mẹ bỉm. Cô cũng tiết lộ bản thân luôn muốn mọi thứ tươm tất, đẹp đẽ nên thường tranh thủ thời gian để có thể dọn dẹp nhà cửa và sau đó nấu cơm cho gia đình nhỏ. Bên cạnh đó, vóc dáng hiện tại của Lan Phương cũng gây chú ý. Dù đang ở những tháng cuối thai kì, song cô vẫn ghi điểm với vẻ ngoài rạng rỡ, nhan sắc đầy tươi tắn với bụng bầu vượt mặt.

Lan Phương vẫn giữ vững phong độ sắc vóc ở những tháng cuối thai kì

Trước đó, Lan Phương cũng cho biết hiện tại đang rất mệt mỏi và mất hẳn cảm giác đón Tết khiến khán giả lo lắng. Tuy nhiên, cô cũng dần lấy lại tâm trạng. Hiện tại, ai nấy đều mong đến ngày cô chính thức hạ sinh nhóc tì thứ hai.

Lan Phương đang có cho mình tổ ấm hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới