SAO » Chuyện làng sao

Lan Phương cập nhật những thay đổi từ cơ thể trong tuần thứ 29 mang thai nhóc tì thứ 2, tiết lộ hành động ngọt ngào của 2 cha con

Thứ bảy, 30/12/2023 15:27

Chia sẻ của diễn viên Lan Phương đang thu hút nhiều sự chú ý.

Cho đến tối ngày 29/12, trên trang cá nhân, Lan Phương đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của mẹ bầu và thu hút nhiều sự chú ý. Ở tuần thứ 29 thai kỳ, nữ diễn viên không còn ốm nghén nặng như lúc đầu. Tuy nhiên, cơ thể của cô đã có những thay đổi rõ rệt. Thấy vợ mệt mỏi, chồng và ái nữ của Lan Phương cũng luôn phụ giúp những việc vặt để nữ diễn viên không phải dùng sức nhiều.

Cụ thể, Lan Phương chia sẻ: "Bước vào tuần thai thứ 29, Phương không còn nghén nặng nhưng cơ thể đã thay đổi nhiều, thường xuyên mệt mỏi, lại hay bị căng cơ, chuột rút. Thấy mẹ như vậy, Lina thường bóp chân cho mẹ hoặc làm giúp mẹ những việc vặt để mẹ không phải cố sức nhiều. Cái này thì 2 bố con Lina giống nhau lắm, không thể hiện quá nhiều bằng lời nói nhưng hành động lúc nào cũng tinh tế và ngọt ngào. Hôm trước thấy David nói là sẽ có bất ngờ và sáng sớm, hóa ra là ảnh sợ Phương thiếu chất, thiếu canxi nên mới hay bị chuột rút như vậy, mà Phương lại hay bận rộn".

Mẹ bầu Lan Phương tiết lộ những điểm thay đổi của cơ thể

Lan Phương là một nữ diễn viên rất quen thuộc với màn ảnh Việt và có cho mình một lượng fans rất đông đảo. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, cô nàng đã đạt được rất nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, Lan Phương còn khiến nhiều người ghen tị khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng Tây và một cô con gái cực dễ thương. Vừa qua, cô nàng cũng đã chính thức thông báo mang thai con thứ hai.

Ở thời điểm hiện tại, tổ ấm của nữ diễn viên được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới