SAO » Chuyện làng sao

Lan Phương cùng chồng Tây đưa con gái cưng sang Úc thăm gia đình nhà nội

Thứ năm, 10/02/2022 19:04

Đầu năm mới, Lan Phương cùng ông xã ngoại quốc sang Úc thăm gia đình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên hiếm hoi khoe bố chồng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Diễn viên Lan Phương đang là cái tên nổi bật trong lứa diễn viên trẻ ở khu vực phía Bắc. Những năm gần đây, một loạt các vai diễn ấn tượng trong khung phim giờ vàng đã giúp Lan Phương được khán giả yêu mến. Cô được khen ngợi với lối diễn chân thật, giàu cảm xúc và không ngại làm mới mình trong các vai diễn đầy sự đa dạng.

Đến hiện tại sau hơn 4 năm cưới, Lan Phương hạnh phúc khi có một gia đình nhỏ viên mãn. Cô nhiều lần tự hào khi bản thân được chồng cưng chiều như bà hoàng. Dù bận rộn công việc bên ngoài nhưng anh David luôn rất giỏi quán xuyến chuyện trong nhà và chăm sóc cho vợ con. Trước đó, nữ diễn viên Nàng Dâu Order từng cho biết chồng Tây thường xuyên rửa bát, nấu ăn cho vợ.

Lan Phương mang thai sau 2 tháng hẹn hò với bạn trai Tây.

Nhân dịp đầu năm mới khi đón Tết tại Việt Nam, đến ngày 10/2 cô và ông xã đưa con gái sang Úc thăm ông bà nội. Đây là dịp hiếm hoi Lan Phương và chồng David khoe ảnh hạnh phúc, vui vẻ bên phụ huynh. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên giới thiệu ông nội của bé Lina. Cả nhà cùng nhau đi chơi, tham quan những địa điểm ở Úc.

Dù ít gặp mọi người, nhưng bé Lina khá vui vẻ và chơi cùng ông nội.

Nữ diễn viên khoe ảnh chụp thân thiết bên bố chồng.

Lan Phương và ông xã đã lên kế hoạch để về Úc thăm ông bà nhân dịp đầu năm mới 2022.

Trước đó, người đẹp cũng từng nhiều lần chia sẻ về bố mẹ chồng người Anh. Ngay từ lần đầu ra mắt, nữ diễn viên đã được gia đình chồng yêu thương, thậm chí họ còn vỡ òa cảm xúc khi biết tin con dâu tương lai đã mang thai. Một điều khiến Lan Phương hạnh phúc chính là việc bố mẹ chồng luôn ủng hộ sự nghiệp diễn xuất của con dâu.

"Khi anh thông báo chuyện hẹn hò với Phương, bố mẹ anh ấy rất vui. Nhưng đến lúc anh ấy nói Phương có thai, cảm xúc của họ đã vỡ òa. Thậm chí mẹ anh còn khóc nữa. Khi 2 đứa cùng về Anh Quốc thăm bố mẹ anh. Trời lúc đó lạnh cóng, có tuyết cỡ 1 độ C, nhưng đến khi đi từ xa đã thấy bố mẹ anh đứng trước cổng để đợi từ lúc nào rồi", cô nói.

Lan Phương nhiều lần bày tỏ niềm tự hào khi có bố mẹ chồng tâm lý.

Lan Phương hạnh phúc viên mãn khi lấy chồng Tây.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới