SAO » Chuyện làng sao

Lan Phương cùng con gái khăn gói vào lại Sài Gòn nhưng chiếm hơn phân nửa hành lí lại là điều này

Thứ tư, 06/05/2020 10:49

Nữ diễn viên cho biết, hơn phân nửa hành lí mang theo là đồ chơi của cô con gái cưng Lina.

Ngay sau khi lệnh cách ly được gỡ bỏ, toàn xã hội bắt đầu trở lại với những hoạt động thường nhật. Các sao Việt cũng rục rịch trở lại với công việc.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lan Phương đã chia sẻ hình ảnh tất bật quay trở lại TPHCM để tiếp tục đóng phim và tham gia nhiều show truyền hình khác. Cô phải mang cả con gái theo cùng để chăm sóc và gần con.

Nữ diễn viên tâm sự: "Dịch bớt rồi thì mẹ con Lina lại lên máy bay vào Sài Gòn chuẩn bị quay phim và các công việc khác. Mẹ mang 2 vali thì hơn một nửa là đồ chơi của Lina.

Ngồi ôm con trên máy bay suốt 2 tiếng liền thích lắm lắm luôn. Lina dựa vào mẹ, chơi hoặc xem hoạt hình, thỉnh thoảng ngước nhìn mẹ với đôi mắt bao điều muốn nói. Cái gì cũng biết nhưng chưa nói được nhiều nên Lina toàn nói qua ánh mắt và đôi tay.

Được cái khi xin xỏ gì luôn nói được “mama piz” (mama please) và rất mê đếm “ mộc hai ba bộ năm” (1 2 3 4 5) với các ngón tay xinh xinh của mình. Đêm giật mình thức dậy cũng hào hứng đếm 1,2,3,4,5 mãi mới ngủ lại .

Khoảng 10 ngày nữa thôi là mẹ bắt đầu tốn tiền mua nửa vé máy bay cho Lina mỗi khi đi đâu với mẹ rồi. Ước gì có hãng máy bay nào tài trợ thì Lina giữa đêm tỉnh dậy cũng toàn đọc tên hãng quá".

Lan Phương khăn gói cùng con vào Sài Gòn làm việc sau dịch với hành lí hơn phân nửa là đồ chơi của con gái

Một điều khá bất ngờ được nữ diễn viên bật mí là hơn một nửa hành lí là đồ chơi của bé Lina. Lan Phương còn cho biết cho gái đã cao vượt trội hơn những đứa trẻ bình thường khác. Thậm chí, nữ diễn viên còn ước mơ "khôn hết phần thiên hạ" rằng, có hãng máy bay nào tài trợ vé cho bé Lina thì hẳn cô bé trong mơ cũng gọi tên hãng. Lời thả thính bá đạo của bà mẹ một con khiến ai cũng bật cười.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới