SAO » Chuyện làng sao

Lan Phương cùng loạt sao Việt bị một thương hiệu mỹ phẩm lợi dụng hình ảnh trái phép

Thứ ba, 10/08/2021 18:29

Diễn viên Lan Phương vô cùng bức xúc khi bị một thương hiệu mỹ phẩm lợi dụng hình ảnh để lừa dối niềm tin của khách hàng.

Chuyện nghệ sĩ bị lợi dụng hình ảnh trái phép không còn xa lạ. Đã có nhiều nghệ sĩ lên tiếng và tuyên bố sẽ kiện nhưng nhiều kẻ xấu vẫn ngang nhiên sử dụng hình ảnh mà không nhận được sự đồng ý.

Mới đây, Lan Phương bức xúc lên tiếng khi một thương hiệu mỹ phẩm đã lợi dụng hình ảnh của cô và diễn viên Bảo Thanh, Hồng Diễm, Lan Hương để quảng cáo lừa niềm tin khách hàng. "Tôi chưa bao giờ sử dụng và liên quan đên sản phẩm này, nhưng đã từng nghe báo cáo về việc sử dụng trái phép hình ảnh tôi và Bảo Thanh, Hồng Diễm, Nghệ sỹ Lan Hương từ rất lâu rồi. Đến bây giờ vẫn còn việc sử dụng hình ảnh sai trái này. Cũng có thể gọi 1 từ khác là lừa đảo. Tại sao kinh doanh mà dối trá như thế? Hãy ngừng lại ngay lập tức!", Lan Phương viết.

Dưới bình luận, nhiều người khuyên Lan Phương nên kiện đến cùng: "Bọn này phải kiện cho nhớ đời chị ạ", "Có thể kiện không chị. Chứ tụi em hay vì có hình ảnh của nghệ sĩ mà tin tưởng mua lắm", "Ôi trời ơi! Ghép cái sản phẩm dối trá đó vô tay các chị 1 cách giả trân vậy mà cũng quảng cáo được. Làm ăn như vậy không được lừa đảo quá, ảnh hưởng tới anh chị em nghệ sĩ, đi kiện đi chị ơi"...

Không chỉ lợi dụng hình ảnh của Lan Phương mà thương hiệu mỹ phẩm này còn tự viết ra nội dung khiến nhiều người nghĩ nữ diễn viên đã dùng và đưa ra lời khuyên.

Sau đó, Bảo Thanh cũng lên tiếng: "Chuyện tâm linh không đùa được đâu. Làm ăn điêu toa có ngày bóc lịch nha các bạn. Ăn cắp ảnh của mình, NSND Lan Hương, chị Hồng Diễm, chị Lan Phương xong photoshop cho cầm cái chai nước gì không ai biết. Xong tự biên tự diễn bảo mình khen tốt này nọ. Điêu thật. Ghép cả VTV vào phỏng vấn này kia. Chạy quảng cáo liên tục trên báo mạng từ rất lâu rồi. Lừa đảo - sử dụng hình ảnh trái phép".

Bảo Thanh, Hồng Diễm, nghệ sĩ Lan Hương cũng bị lợi dụng hình ảnh.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới