SAO » Chuyện làng sao

Lan Phương hé lộ ảnh đưa con gái đi chơi ngày cuối tuần, biểu cảm của ái nữ cùng nhan sắc 'mẹ bỉm' khi không son phấn gây chú ý

Thứ bảy, 11/05/2024 21:47

Lan Phương đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên con gái út trong ngày cuối tuần.

Cách đây hơn 2 tháng, diễn viên Lan Phương chính thức công bố đã hạ sinh con gái thứ 2. Theo đó, cô cũng tiết lộ nhóc tỳ có tên gọi là Mia Mai Duffy. Có thể thấy, trong khung ảnh được chia sẻ, con gái Lan Phương đã gây sốt với ngoại hình rất đáng yêu và dễ thương. Từ đó, những hình ảnh được mẹ bỉm cập nhật lên mạng xã hội cũng gây chú ý hơn cả.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lan Phương đã đăng tải loạt ảnh mới cập nhật hành trình làm mẹ của mình. Theo đó, cô đã đưa nhóc tỳ nhà mình đi chơi trong ngày cuối tuần. Trong ảnh, ái nữ nhà nữ diễn viên gây sốt với biểu cảm siêu đáng yêu và khiến nhiều người lụi tim. Đặc biệt là đôi mắt to tròn và khuôn miệng chúm chím. Bên cạnh đó, sắc vóc mẹ bỉm hậu sinh nở cũng gây chú ý không kém. Qua đó, Lan Phương đã ghi điểm với ngoại hình rạng rỡ, visual vẫn rất trẻ trung dù không trang điểm.

Ái nữ nhà Lan Phương gây "lụi tim" với những khoảnh khắc đáng yêu

Bên cạnh đó, Lan Phương cũng đính kèm chia sẻ về ái nữ nhà mình: "Lần đầu tiên Mia đến Lalina. Em ngủ suốt trong lòng mẹ, khi tỉnh dậy là toe toét cười với tất cả mọi người. Mái tóc dựng ngược, đôi mắt mở to ngắm nhìn thế giới và nụ cười tươi rói ấm áp là đặc sản của em".

Sau khi hạ sinh nhóc tì thứ 2, cuộc sống của Lan Phương thêm phần hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới