SAO » Chuyện làng sao

Lan Phương hé lộ tài năng âm nhạc của con gái, chia sẻ tính cách giống mẹ từ bé của hai nhóc tì

Thứ hai, 02/09/2024 14:46

Hai nhóc tì nhà diễn viên Lan Phương đều thích âm nhạc giống mẹ từ khi còn nhỏ.

Mới đây, Lan Phương đã có những chia sẻ gây chú ý trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên đã không giấu được niềm hạnh phúc khi nói về niềm đam mê âm nhạc của Lina. Có thể thấy, dù mới chỉ 5 tuổi nhưng nhóc tì đã thể hiện khả năng cảm nhạc tuyệt vời, đặc biệt là khi chơi đàn piano.

Bên cạnh đó, Lan Phương cũng không quên bật mí về tính cách của hai nhóc tì nhà mình. Cô cho biết cả Lina và em gái thứ hai đều có nhiều nét thích âm nhạc giống mẹ từ khi còn nhỏ: "Hồi sinh viên, mẹ Phương có một cây piano cũ và tự mua sách piano về tự tập. Mê mệt đến nỗi hết giờ học là mẹ chỉ muốn về nhà ngay để tập piano đến tối khuya. Hôm nay mẹ mua piano (cũng là piano cũ nhưng tốt hơn) về, Lina mê đắm không khác gì mẹ, cũng cặm cụi ngồi mấy tiếng liền. Chỉ khác là bây giờ con tự học trên app thôi. Còn Mia thì cũng tập gõ đồ chơi nhạc của mình, cũng hăm hở, sung sướng và cũng có lúc cáu loạn lên vì làm chưa được".

Diễn viên Lan Phương cho biết cả Lina và em gái thứ hai đều có nhiều nét thích âm nhạc giống mẹ từ khi còn nhỏ

Trước đó, diễn viên Lan Phương chính thức công bố đã hạ sinh con gái thứ 2 và nhóc tỳ có tên gọi là Mia Mai Duffy. Song, ở thời điểm hiện tại, dù lịch trình khá dày đặc nhưng nữ diễn viên vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc cho con cái nhiều hơn và thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội khiến netizen không khỏi thích thú.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới