SAO » Chuyện làng sao

Lan Phương khoe ảnh đi du lịch cùng chồng con, tiết lộ điểm thay đổi này khi mang thai nhóc tì thứ 2

Thứ năm, 23/11/2023 08:45

Loạt ảnh đi du lịch của gia đình Lan Phương đang thu hút nhiều sự chú ý.

Lan Phương là một nữ diễn viên rất quen thuộc với màn ảnh Việt và có cho mình một lượng fans rất đông đảo. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, cô nàng đã đạt được rất nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, Lan Phương còn khiến nhiều người ghen tị khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng Tây và một cô con gái cực dễ thương. Vừa qua, cô nàng cũng đã chính thức thông báo mang thai con thứ hai.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lan Phương đã đăng tải loạt ảnh mới bên gia đình. Đây cũng là chuyến du lịch của cô nàng trong lần mang bầu nhóc tì thứ hai. Có thể thấy, dù bụng bầu vượt mặt, nữ diễn viên vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người. Khi đi du lịch cùng bố mẹ, con gái Lan Phương cũng gây lụi tim với ngoại hình đáng yêu.

Lan Phương khoe loạt ảnh hạnh phúc bên gia đình

Bên cạnh đó, Lan Phương cũng tiết lộ điểm thay đổi khi mang thai nhóc tì thứ 2 so với con gái đầu lòng. Cụ thể, cô cho biết trước đây, mình từng rất hăng hái khi đi du lịch thì giờ lại chỉ muốn thư giãn một cách nhẹ nhàng.

Cụ thể, Lan Phương cho biết: "Đợt đi du lịch với bầu em bé lần này, do có chút vấn đề nên Phương không thể chạy nhảy đi lại nhiều, nên phần lớn thời gian chỉ dành cho việc ngồi trên xe David lái và đến nhà hàng ăn uống mà thôi. Đợt bầu Lina thì 2 vợ chồng đi lại hăng hái lắm, ngày nào cũng đi bộ tham quan nhiều giờ đồng hồ, cả shopping nữa. Còn lần này thì rất nhẹ nhàng thư giãn và tập trung vào ẩm thực mà thôi. Nhờ vậy mà phát hiện ra nhiều nhà hàng rất ngon, nhất là các nhà hàng fine dinning với các món ăn luôn mang lại bất ngờ. Nhờ thế mà đứa không quá thích món Tây như mình lại sung sướng ăn hết sạch. Cả Lina cũng thế, bình thường cũng hơi kén ăn nhưng lần này thì lần nào ăn cũng hết. Ngoài ra thì nhà P còn ăn một nhà hàng Việt cực ngon ở Sydney nữa, mà hôm đó đói quá, ăn xong là đến giờ đóng cửa nên P không kịp nhớ tên. À cả trà sữa, và cafe sữa Việt Nam nữa, ăn đủ hết cả nhà ạ".

Nữ diễn viên được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới