SAO » Chuyện làng sao

Lan Phương khoe ảnh mũm mĩm ở tháng cuối thai kì, tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại liền gây lo lắng

Thứ tư, 07/02/2024 07:01

Chia sẻ của Lan Phương thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 6/2, trên trang facebook cá nhân, Lan Phương đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, ở tháng cuối thai kì, nữ diễn viên đã tăng cân đáng kể. Dù vóc dáng thay đổi nhiều, song nhan sắc Lan Phương vẫn nhận được nhiều lời khen vì vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Không chỉ vậy, cô còn gây sốt với thần thái tươi tắn và thăng hạng hơn trước.

Đáng chú ý, Lan Phương cũng cho biết hiện tại đang rất mệt mỏi và mất hẳn cảm giác đón Tết khiến khán giả lo lắng. Tuy nhiên, cô cũng dần lấy lại tâm trạng. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết: "Bầu tháng cuối, mệt mỏi lắm, nên gần như mình không có cảm giác Tết. Hôm nay Lina ra Đà Nẵng với daddy, Phương bụng bầu tranh thủ đi siêu thị để ít nhiều mua đồ cho Tết thì lại thấy háo hức vô cùng. Tự nhiên thấy gì cũng muốn mua, hoa đào, hoa mai rồi cả hoa nhất chi mai cũng mua về hết. Tết thật sự đã đến rất gần rồi".

Lan Phương vẫn rất rạng rỡ trong tháng cuối thai kì

Lan Phương là một nữ diễn viên rất quen thuộc với màn ảnh Việt và có cho mình một lượng fans rất đông đảo. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, cô nàng đã đạt được rất nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, Lan Phương còn khiến nhiều người ghen tị khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng Tây và một cô con gái cực dễ thương. Vừa qua, cô nàng cũng đã chính thức thông báo mang thai con thứ hai.

Hành trình mang bầu của cô được nhiều người quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới