SAO » Chuyện làng sao

Lan Phương rạng rỡ bên em trai sau sự cố giật đồ

Thứ sáu, 21/08/2015 08:31

Lan Phương hạnh phúc bên em trai và tràn đầy năng lượng bên dự án phim mới khiến người hâm mộ mừng thầm khi Lan Phương nhanh chóng vượt qua cú sốc bị giật đồ.

Trước đó, vào ngày (5/8), Lan Phương bị giật túi xách khi từ đoàn phim trở về, sự cố này khiến cô bị tổn thương tinh thần và trầy xước khắp cơ thể khiến người hâm mộ lo lắng. Cho đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa tìm được những món đồ mình bị cướp.

Là một người cá tính, mạnh mẽ, Lan Phương đã nhanh chóng vượt qua cú sốc này và tiếp tục với những dự án nghệ thuật của mình. Mới đây, cô tươi rói và tràn đầy năng lượng khi ra sân bay đón em trai từ nước ngoài trở về.

Thời gian gần đây, Lan Phương khá bận rộn trên phim trường cũng như nhiều dự án quảng cáo nên cô hầu như lúc nào cũng trong tình trạng về nhà lúc nửa đêm. Rất may, khoảng thời gian này có em trai về nước nên Lan Phương cũng an tâm hơn khi về nhà khuya vì được em trai “hộ tống”.

Lan Phương rạng rỡ bên em trai sau sự cố giật đồ

Em trai Lan Phương đại học bỗng đi du học và hiện đang học thạc sĩ ở Mỹ, dù khoảng cách của hai chị, em xa nhau nhưng tình cảm luôn rất mặn mà. Lan Phương cũng từng chia sẻ về một gia đình hạnh phúc của mình có bố mẹ luôn yêu thương như thuở ban đầu và em trai chăm ngoan, hiếu học.

Sau khi rạng rỡ ra sân bay đón em trai, Lan Phương nhanh chóng cùng cậu em trở lại phim trường để tiếp tục công việc của mình. Trong thời gian em trai về nước cũng là lúc cô đang quay bộ phim “Dream high” nên hai chị, em có cơ hội ở gần và chia sẻ chuyện công việc với nhau. Bên cạnh đó, Lan Phương còn tiết lộ rằng cô và em trai có chung sở thích là khiêu vũ.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới