SAO » Chuyện làng sao

Lan Phương thoải mái cho con bú ở phim trường mà không cần che chắn

Thứ bảy, 29/09/2018 14:48

Mặc dù bận rộn với công việc nhưng diễn viên Lan Phương vẫn muốn nuôi con bằng sữa mẹ. Nên dù đi đâu, Lan Phương cũng đưa con đi cùng.

Sau một thời gian sinh bé Lina Linh Duffy, diễn viên Lan Phương quyết định chuyển từ TP Hồ Chí Minh ra ngoài Hà Nội sống vì ông xã không muốn xa vợ con.

Khi con gái được hơn 4 tháng tuổi, Lan Phương đã quay trở lại với việc đóng phim. Tuy nhiên, dù đi chơi hay làm việc, nữ diễn viên luôn đưa con đi cùng để những lúc đói, bé có thể bú sữa mẹ.

Mới đây, Lan Phương chia sẻ hình ảnh cô đang cho con bú mẹ ở nơi quay phim: "Em đi quay sitcom với mẹ, mẹ đóng vai khách mời, ít thôi nhưng xinh đẹp trẻ trung, dễ thương lắm, chẳng giống cô Diệu chút nào đâu. Em đi theo mẹ cả ngày, hơi mệt nhưng được cái có bình sữa mẹ ngay bên cạnh".

Diễn viên Lan Phương cho con bú ở nơi đang quay phim.

Lan Phương cho biết cô thoải mái cho con bú mọi lúc, mọi nơi khi bé đói. Nữ diễn viên cảm thấy việc cho con bú sữa mẹ là thiêng liêng và hạnh phúc: "Cho con bú là hạnh phúc lớn nhất của mẹ. Khi đói, con không chờ nổi, đầu nghiêng sang một bên, miệng há thật to cuống quýt tìm kiếm như chim non há mỏ chờ mẹ mớm ăn. Khi có ti mẹ rồi, bụng đã có sữa chảy vào, con bắt đầu mở to mắt ngước lên nhìn mẹ. Con cứ nhìn mẹ như thế, miệng vẫn bú chùn chụt. Con nhìn mẹ như thể mẹ là cả thế giới của con. Con cảm nhận thế giới qua ánh mắt và nụ cười của mẹ. Con an tâm trong vòng tay mẹ và biết rằng mẹ sẽ làm mọi thứ để bảo vệ con".

Khi con đói, Lan Phương cho bé bú mọi lúc, mọi nơi.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới