SAO » Chuyện làng sao

Lan Phương tiết lộ loạt câu chuyện về ái nữ, bất ngờ trước khả năng quan sát và suy luận của cô bé

Thứ hai, 15/01/2024 08:14

Những chia sẻ của diễn viên Lan Phương đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vào tối ngày 14/1, trên trang facebook cá nhân, diễn viên Lan Phương đã tiết lộ loạt câu chuyện về ái nữ nhà mình. Theo đó, câu chuyện đầu tiên, khi mẹ nói cô bé tự chơi để thời gian cho nữ diễn viên làm việc và sau đó sẽ dành thời gian cho cô bé, song con gái Lan Phương lại thấu hiểu cho mẹ: "Nhưng lúc đó mẹ vẫn phải thay tã cho em mà".

Qua đó, Lan Phương không khỏi xúc động: "Ôi cảm ơn con gái đã hiểu cho những người mẹ, dù chỉ ở nhà chăm em bé thì người mẹ nào cũng đủ thứ việc phải làm, những việc không được gọi tên chính thức nhưng lại chiếm toàn bộ thời gian và sức lực của những người mẹ".

Lan Phương kể loạt câu chuyện về ái nữ

Lan Phương chia sẻ thêm: "Câu chuyện thứ 2, Lina rất mê tập thể dục - gymnastics - Mẹ: Lina ơi, thứ 5 tới là có lớp học gymnastics cho con rồi đó. Con thích không? Lina: who is the teacher, mommy? Girl or boy or half girl half boy? Mẹ: ai nói cho con biết về nửa con gái nửa con trai thế? Lina: Con thấy mà, có những người là con gái nhưng giống con trai, có người là con trai lại giống con gái.

Mẹ ngạc nhiên quá khi con tự quan sát và cảm nhận xã hội và nhận ra nhiều giới tính là chuyện hết sức bình thường trong cuộc sống này. Câu chuyện thứ 3: - Mẹ hay nói: I love you to the moon and back (mẹ yêu con cho đến tận mặt trăng và quay trở lại) - Hôm nay Lina nói: i love you to the mercury, back to the venus, to the sun, to the mars, back to the earth and back home, mummy. (Con yêu mẹ cho đến tận sao thuỷ, vòng về sao kim, lại đến mặt trời, đến sao Hỏa, về lại trái đất và về nhà) Lina - cô gái sâu sắc, thông minh, tinh tế và tình cảm của mẹ".

Câu chuyện của Lan Phương cũng khiến ai nấy bất ngờ

Có thể thấy, không chỉ đáng yêu và dễ thương, con gái của Lan Phương cũng vô cùng thông minh. Khả năng tự quan sát và suy luận của cô bé luôn khiến mẹ phải bất ngờ.

Cuộc sống hôn nhân của Lan Phương được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới