SAO » Chuyện làng sao

Lan Phương tiết lộ sức khoẻ sau vài tháng sinh nở, đặc biệt làm điều này để chúc mừng sinh nhật con gái Lina

Thứ năm, 10/10/2024 20:07

Những chia sẻ của diễn viên Lan Phương đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lan Phương đã có động thái gây chú ý. Theo đó, nữ diễn viên tiết lộ sức khoẻ sau vài tháng sinh nở vẫn chưa ổn định và còn di chứng sau sinh: "Mới sinh Mia, mẹ Phương vẫn chưa giảm cân nào hết, đi lại nặng nề và vẫn còn đau vết mổ".

Tuy nhiên, dù sức khoẻ gặp phải vấn đề nhưng nữ diễn viên vẫn luôn dành thời gian tổ chức sinh nhật cực đặc biệt cho ái nhữ Lina. Có thể thấy, vừa qua, ái nữ đã đón sinh nhật đầy hoành tráng, vui vẻ bên bạn bè và người thân. Tại đây, mẹ hai con nói thêm: "Nhưng mẹ Phương vẫn lên kế hoạch tổ chức sinh nhật 6 tuổi cho Lina vui hết nấc. Vì đây là sinh nhật cuối của Lina ở bậc mẫu giáo, bên những người bạn mẫu giáo của mình.

Từ sinh nhật năm sau con đã là cô bé lớn, nhiều bạn sẽ về nước và con sẽ rất nhớ các bạn. Nên mẹ mong video sinh nhật này sẽ cho con được quay lại thời gian ấm áp đó với các bạn bất cứ khi nào con muốn. Mẹ yêu con!"

Dù sức khoẻ không ổn định nhưng Lan Phương vẫn dành mọi điều tốt đẹp nhất trong ngày sinh nhật của ái nữ

Trước đó, Lan Phương cũng từng tiết lộ bản thân bị trầm cảm khá nặng sau sinh nhưng vẫn phải cố gắng cân bằng cảm xúc vì muốn hai nhóc tì được hạnh phúc hơn: "Phương có thời gian bị trầm cảm khi chồng mới chuyển công tác vào Đà Nẵng, một mình lo cho bé Lina trong lúc mang thai và sinh Mia. Phương từng có ý định chuyển nhượng lại quán vì cảm thấy không còn sức lực và và sự minh mẫn với việc kinh doanh. Thế nhưng, khi có nhiều người đề nghị mua lại quán, Phương lại nhận ra mình không thể bỏ cuộc dễ dàng như vậy".

Trước đó, nữ diễn viên từng tiết lộ bản thân bị trầm cảm

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới