SAO » Chuyện làng sao

Lan Phương tổ chức sinh nhật tưng bừng cho ái nữ, bé Lina nói một câu làm mẹ tan chảy

Thứ ba, 16/05/2023 09:16

Diễn viên Lan Phương cùng chồng tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho ái nữ của mình.

Mới đây, Lan Phương đã tổ chức sinh nhật con con gái cưng là bé Lina tròn 5 tuổi. Cô cùng chồng Tây đã tổ chức buổi tiệc ấm cúng và tưng bừng cho ái nữ cùng những người bạn của bé. Lina càng lớn càng xinh xắn và sở hữu chiều cao khủng của bố mình. Cô bé thông thạo hai thứ tiếng Anh và Việt nhờ cách dạy khéo léo của mẹ mình.

Lan Phương tổ chức sinh nhật tưng bừng cho ái nữ, bé Lina nói một câu làm mẹ tan chảy.

Nữ diễn viên "Gia đình mình vui bất thình lình" còn tiết lộ câu chuyện dễ thương của con gái về quà sinh nhật. Cô kể: "Thế là ngày này, 5 năm trước, Lina của mẹ ra đời. Tối nay Lina trong lúc tranh cãi với bác bảo mẫu về việc đi tắm, Lina giận dỗi nói :

- Con yêu mẹ con, không yêu ai khác.

- Bác biết con yêu mẹ con rồi, không cần con nhắc bác.

- Không, bác không biết con yêu mẹ nhiều thế nào đâu. Nhiều thế này cơ! (và Lina làm động tác vòng tay thật rộng ra phía sau lưng)….

Sau đó ông bà tặng Lina tiền làm quà sinh nhật. Lần này mẹ giải thích nhiều hơn về tiền cho Lina hiểu, Lina thích thú đếm số tờ tiền con nhận được:

- Ông cho 10 tờ, bà cho 10 tờ, con có 20 tờ mẹ ạ.

Rồi mẹ và Lina cùng nghĩ ra tất cả những thứ mà cần tiền mới có được, như đồ ăn, sách, quần áo, đồ chơi, TV, bác sỹ, đi học… Mẹ giải thích tiếp:

- Rất nhiều thứ chúng ta phải trả bằng tiền mới có được. Nhưng con biết cái gì mà con không cần dùng tiền để trả không? Là tình yêu của mẹ dành cho con đấy.

- Nhưng con có tiền rồi, con sẽ đưa mẹ.

- Con không cần đưa tiền, con vẫn luôn có tình yêu của mẹ dành cho con!

- Nhưng con rất yêu mẹ, con muốn đưa mẹ tiền…

Lina định lấy 2 tờ trong số tờ tiền ông bà mới tặng cho mẹ, xong quyết định đưa luôn tất cả 20 tờ cho mẹ

- Con yêu mẹ. Con muốn đưa hết tiền cho mẹ. Con muốn đưa cho mẹ hết đồ chơi Paw Patrol con nhận được hôm nay nữa. À con muốn cho mẹ túi kẹo của con nữa. Để khi con muốn ăn kẹo thì con sẽ ra ăn cùng với mẹ.

- (Tim mẹ tan chảy) Mẹ yêu con nhiều lắm, em bé đáng yêu, thông minh của mẹ".

Con gái Lan Phương càng lớn càng đáng yêu và thông minh.

Sự hiểu chuyện và tình yêu mẹ của Lina khiến Lan Phương tan chảy. Cô bé ngày thường đã sống rất tình cảm. Lan Phương luôn cho con đi du lịch khá nhiều để mở mang kiến thức và dạy dỗ theo cách phân tích diễn giải hơn là roi đòn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)