SAO » Chuyện làng sao

Làn sóng tẩy chay của anti-fan ở mức 'báo động', Lan Ngọc đang gặp 'nguy hiểm'

Thứ ba, 08/12/2020 20:47

Anti-fan đang cùng nhau "chung tay" công kích Ninh Dương Lan Ngọc. Tấn công từ Lan Ngọc cho đến các nhãn hàng có cô làm đại diện.

Câu chuyện không tôn trọng đàn chị của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đang có "sức" nóng khủng khiếp với công chúng. Đặc biệt hơn, sau chuyện này, lượng anti-fan của "ngọc nữ màn ảnh" tăng lên đáng kể. Thậm chí, anti-fan còn lập một group riêng mang tên "Anti Ninh Dương Lan Ngọc sống giả tạo" để "thu thập" những thành viên cùng nhau vì mục đích chung là "hại" Lan Ngọc. Số lượng thành viên ở thời điểm hiện tại đã tăng lên 21k thành viên, một con số khủng khiếp được ghi nhận chỉ sau 1 ngày group này ra đời.

Không những công kích nàng "ngọc nữ" này, mới đây, anti-fan còn thể hiện sức mạnh bằng cách công khai tấn công đến các nhãn hàng có Lan Ngọc góp mặt. Làn sóng tẩy chay diễn ra mạnh mẽ khi hàng loạt người quyết định chọn sử dụng những thương hiệu khác, nơi mà không có sự xuất hiện của Lan Ngọc. Vì đang là người nổi tiếng và có ảnh hưởng trong công chúng, nên rất nhiều thương hiệu và nhãn hàng mời Lan Ngọc làm gương mặt đại diện. Nếu làn sóng tẩy chay vẫn diễn ra với cường độ như vậy, ắt hẳn sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp cũng như danh tiếng cô nàng.

Anti-fan công khai tẩy chay các nhãn hàng.

Làn sóng tẩy chay diễn ra vô cùng mạnh mẽ.

Anti-fan còn "cà khịa" về vụ việc Lan Ngọc liếc Thủy Tiên.

Lý do tẩy chay chỉ là vì ghét Ninh Dương Lan Ngọc.

Phải chăng anti-fan có đang hơi quá đáng với nàng "ngọc nữ màn ảnh", và liệu Lan Ngọc sẽ xử lí như thế nào trước tình hình rối ren này?

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới