SAO » Chuyện làng sao

Lan Trinh trình làng sản phẩm đầu tay nhân ngày 8/3

Thứ hai, 07/03/2011 08:46

"Lan Trinh - Là Người Phụ Nữ Anh Yêu", sản phẩm âm nhạc đầu tiên của "tắc kè hoa" sẽ phát hành đúng vào ngày 8/3 - ngày Quốc Tế Phụ Nữ.

Album bao gồm 9 bài hát, trong đó là câu chuyện của một người phụ nữ, cũng như tất cả mọi người phụ nữ khác trên thế giới, với 3 điều quan trọng nhất trong cuộc sống: gia đình, tình yêu và sự nghiệp. Mưa, Chiếc ô ngăn đôi, Chạy theo ánh mặt trời, Follow Your Dream… là một trong số những câu chuyện ấy.

Album được chuẩn bị trong khoảng thời gian là hơn 2 năm sau khi Lan Trinh rời khỏi Vietnam Idol. Ngày 6/6/2008 cô đã hát bài chia tay trong vòng tay của 5 thí sinh khác và tất cả khán giả ủng hộ Lan Trinh.
 
Từ đó,  Lan Trinh đã ấp ủ sẽ thực hiện một album và đã lao vào tìm kiếm những sự giúp đỡ. Đó là quãng thời gian non nớt, thiếu kinh nghiệm, không biết phải tìm đến ai và làm những gì ngoại trừ thu âm ca khúc rồi giới thiệu lên các trang web.
 
 
Chỉ cho đến ngày 6/6/2010, khi dừng chân ở top 6 của Sao Mai Điểm Hẹn, Lan Trinh mới thể hiện được phong cách của chính mình, một cách trưởng thành hơn rất nhiều.
 
"Lan Trinh - Là Người Phụ Nữ Anh Yêu" là một album đánh dấu những cột mốc giúp Lan Trinh trưởng thành và cũng là một lá thư với sự biết ơn chân thành nhất gửi tặng những khán giả đã yêu mến và ủng hộ cho Lan Trinh.

Album với 9 ca khúc, không theo một phong cách chủ đạo, bao gồm cả pop, RnB, funky, jazz và acoustic hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những cảm nhận thật đặc biệt về trái tim người phụ nữ...

Theo Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới