SAO » Chuyện làng sao

Lan truyền khoảnh khắc ngọt ngào của Trâm Anh (The Face) và Trương Thế Vinh

Thứ ba, 17/01/2023 08:52

Loạt khoảnh khắc mới của Trâm Anh (The Face) và Trương Thế Vinh thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên tiktok đã lan truyền một đoạn clip Trương Thế Vinh và Trâm Anh tại một buổi tiệc. Theo đó, cả hai bị bắt gặp ngồi cạnh nhau, sau đó, Trương Thế Vinh và Trâm Anh cười nói vui vẻ, đặc biệt, cả hai cũng áp sát mặt nói chuyện với nhau.

Khoảnh khắc Trâm Anh và Trương Thế Vinh tại một buổi tiệc

Cả hai áp sát mặt nhau để nói chuyện

Bên cạnh đó, Trâm Anh còn vuốt lưng Trương Thế Vinh vô cùng ngọt ngào và tình cảm. Ngoài ra, có lúc Trâm Anh còn đánh yêu và kéo mặt Trương Thế Vinh về phía cô. Hiện những khoảnh khắc này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Trâm Anh kéo mặt Trương Thế Vinh quay qua mình

Trâm Anh vuốt lưng Trương Thế Vinh

Những ngày gần đây, Trương Thế Vinh và Trâm Anh liên tiếp lộ nhiều khoảnh khắc bên nhau. Dù xuất hiện cùng một địa điểm nhưng Trương Thế Vinh và Trâm Anh không chia sẻ hình chung với nhau.

Trâm Anh góp mặt trong các buổi tiệc bạn bè của Trương Thế Vinh

Trước đó, lộ khoảnh khắc cả hai tình tứ với nhau

Trâm Anh sinh năm 1995, gây chú ý khi bước ra từ cuộc thi The Face 2018. Sau đó, cô nàng cũng lấn sân sang diễn xuất và tham gia góp mặt trong các phim như: Cây táo nở hoa, Trại Hoa Đỏ,...

Cô và Trương Thế Vinh đã vướng nghi vấn hẹn hò từ rất lâu. Tuy nhiên, gần đây, cả hai mới bị soi ra những khoảnh khắc xuất hiện chung. Trước đó, khi rộ lên tin đồn yêu nhau với Trương Thế Vinh, Trâm Anh từng cho biết: "Thật sự tôi không biết thông tin này ở đâu mà ra. Tôi có biết anh Vinh khi tham gia đóng phim và cả 2 chỉ đơn thuần là đồng nghiệp thôi!".

Trâm Anh gây chú ý từ cuộc thi The Face 2018

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới