SAO » Chuyện làng sao

Lan truyền lại clip Phạm Hương, Lan Khuê, Hà Hồ đứng chung, nhan sắc ai đỉnh nhất?

Thứ năm, 23/02/2023 10:07

Đoạn clip hiếm hoi ghi lại khoảnh khắc đọ dáng và đọ sắc của Hà Hồ - Lan Khuê - Phạm Hương đã lan truyền trên mạng xã hội và nhận nhiều phản hồi tích cực cùng những bình luận rôm rả từ cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh của ba mĩ nhân đình đám Hà Hồ - Phạm Hương - Lan Khuê. Đây là thời điểm cả ba cùng là huấn luyện của The Face vào năm 2016. Cả ba đã có buổi ghi hình cho chương trình.

Trong clip, ba mĩ nhân đình đám của showbiz diện quần jeans và áo thun trắng đơn giản nhưng năng động. Nhan sắc của cả ba sáng ngời cả khung hình. Nếu Hà Hồ sở hữu vẻ lại Tây cực sắc sảo và sang trọng, Phạm Hương lại nổi bần bật với đỉnh mạo quyến rũ cuốn hút ở thời đỉnh cao nhan sắc và danh tiếng. Lan Khuê cũng không kém cạnh khi khoe nụ cười rạng rỡ chuẩn beauty queen. Mỗi mĩ nhân lại có một nét đẹp riêng không ai kém cạnh ai. Hiện tại, muốn có được khoảnh khắc chung khung hình của cả ba hẳn là rất khó.

Trong clip, ba mĩ nhân đình đám của showbiz diện quần jeans và áo thun trắng đơn giản nhưng năng động

Hà Hồ hiện tìm được hạnh phúc bên Kim Lý và cặp song sinh. Lan Khuê yên phận làm dâu nhà hào môn. Còn Phạm Hương từ giã showbiz để làm phu nhân của doanh nhân giàu có tại Mỹ. Cả ba đã là mẹ bỉm sữa nhưng sự xinh đẹp tươi trẻ chỉ có tăng chứ không hề suy giảm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới