SAO » Chuyện làng sao

Lần xuất hiện mới nhất của vợ cố danh hài Chí Tài: Nhan sắc lên hương, ăn mặc sành điệu gây ngỡ ngàng

Thứ sáu, 03/09/2021 20:45

Trở lại với cuộc sống bình thường sau khi chồng qua đời, vợ cố danh hài Chí Tài đã bắt đầu có lại sức sống vui tươi như ngày nào.

Đã gần một năm kể từ khi danh hài Chí Tài qua đời, cuộc sống của vợ ông là ca sĩ Phương Loan luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Trải qua thời gian buồn bã, bé Heo của cố danh hài cũng dần ổn định tinh thần trở lại.

Mới đây, khán giả bất ngờ khi thấy hình ảnh Phương Loan khi đi tiệc của vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Nguyễn. Vợ cố danh hài chọn cho mình chiếc áo bẹt vai, tay phồng và quần cách tân với ống loe. Cách phối trang phục trông rất trẻ trung, sành điệu.

Bà xã cố danh hài Chí Tài chiếm mọi spotlight tại tiệc sinh nhật của vợ cũ Bằng Kiều vì quá xinh đẹp và ăn mặc sành điệu

Phương Loan thậm chí còn trông trẻ hơn cả đàn em là Trizzie Phương Trinh

Năm nay, ca sĩ Phương Loan đã 62 tuổi, cái ngưỡng mà mọi người hay gọi U70 nhưng nhìn vẻ ngoài của "bé Heo" chẳng ai đoán được tuổi thật. Cô luôn thu hút người đối diện bởi gương mặt xinh đẹp, làn da căng mịn và không có nhiều nếp nhăn. Vốn dĩ là người lạc quan, nhí nhố, khá vô tư nên vợ nghệ sĩ Chí Tài luôn nở nụ cười rất tươi, gây thiện cảm với mọi người xung quanh.

Phương Loan dần trở về với cuộc sống bình thường sau khi chồng qua đời nhưng cô vẫn giữ thói quen viếng mộ chồng vào mỗi thứ 7

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới