SAO » Chuyện làng sao

Lâng lâng hạnh phúc, Justin Bieber đăng bức ảnh khóa môi cô dâu xinh đẹp nhất ngày hôm nay

Thứ ba, 01/10/2019 19:03

Nam ca sĩ Justin Bieber không khỏi sung sướng và tự hào khi chia sẻ với người hâm mộ khoảnh khắc vô cùng lãng mạn trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Cách đây vài giờ, Justin Bieber hạnh phúc đăng tải lên trang Instagram hai bức hình cực kỳ tình cảm giữa mình và Hailey Baldwin sau đám cưới ấm cúng được diễn ra tại một resort hạng sang tại Nam Calorina. “Hoàng tử nhạc pop” và bà xã mặc đồ trắng, trao nhau nụ hôn ngọt ngào khiến ai nấy đều phải ghen tị.

Nam ca sĩ Justin Bieber không khỏi sung sướng và tự hào khi chia sẻ với người hâm mộ khoảnh khắc vô cùng lãng mạn trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Ở bức ảnh khác, Hailey thể hiện sự táo bạo của mình khi vòng quay quanh cổ Justin và thè lưỡi tinh nghịch trước ống kính máy ảnh. Phải nói rằng những bức ảnh đen trắng được chụp trong lễ cưới khắc họa được rõ nét từng cung bậc của xúc của hai người, cho thấy họ thực sự là “một nửa” của nhau.

“Hoàng tử nhạc pop” khen ngợi cô dâu của mình thực sự nóng bỏng.

Cùng với những hình ảnh ngọt ngào trên, Justin Bieber còn tự hào nói với mọi người rằng: “Cô dâu của tôi nóng bỏng quá đi”. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi này. Họ cũng hết lời khen ngợi cô dâu, chú rể: “Hai anh chị đẹp đôi quá”, “Bức ảnh quả thực hoàn hảo”, “Cuối cùng anh cũng thành chồng của người ta rồi. Bật khóc”, “Chúc hai người nhanh chóng có baby nha”

Người hâm mộ liên tục gửi lời chúc tới vợ chồng Justin.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới