SAO » Chuyện làng sao

Lạnh lùng, ít nói là vậy nhưng Hoắc Kiến Hoa lại rất biết cách 'nịnh' bà xã Lâm Tâm Như

Thứ sáu, 22/12/2017 10:29

Không hề phô trương, Hoắc Kiến Hoa có những hành động rất thiết thực để động viên bà xã trong cuộc sống hàng ngày.

Kết hôn với Hoắc Kiến Hoa được hơn 1 năm và đã trở thành mẹ nhưng Lâm Tâm Như thừa nhận cô không giỏi việc vào bếp. Chính Hoắc Kiến Hoa cũng khẳng định rằng vợ anh nấu "rất khó ăn". Tuy nhiên lúc Lâm Tâm Như trổ tài nấu nướng, ông xã của cô vẫn ủng hộ nhiệt tình.

Khi tham dự một sự kiện gần đây, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" cho biết cô rất thích nấu món canh chân gà. Có lúc đã hầm tới 20 cái chân gà nhưng bạn bè đều không tham gia. Người duy nhất ủng hộ Lâm Tâm Như chính là ông xã Hoắc Kiến Hoa. Cô nói: "Chỉ có chồng tôi là ăn hết 20 cái chân gà thôi".

Lâm Tâm Như tiết lộ cô trổ tài hầm canh chân gà, bạn bè chẳng ai tham gia duy chỉ có ông xã Hoắc Kiến Hoa ăn hết để cổ vũ cho cô.

Đề cập đến việc duy trì tình cảm vợ chồng, Lâm Tâm Như chia sẻ: "Dùng trái tim để trân trọng, dùng sự chân thành để yêu người kia". Nàng "Hạ Tử Vy" cũng không quên cảm ơn vì ông xã Hoắc Kiến Hoa đã hỗ trợ cô nhiều trong việc chăm sóc con gái trong lúc cô bận rộn với dự án phim "Chàng trai của tôi".

Mặc dù lạnh lùng, ít nói là vậy nhưng Hoắc Kiến Hoa lại rất đảm đang khi phụ vợ rất nhiều trong việc chăm sóc con gái Cá Heo Nhỏ.

Bé Cá Heo Nhỏ nhà Lâm Tâm Như cho đến nay đã được gần 1 tuổi. Cô bé khiến cho Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rất cảm động vì đã biết gọi bố mẹ và có những bước phát triển, thay đổi mỗi ngày. Khi được hỏi về kế hoạch sinh thêm em bé thứ 2, Lâm Tâm Như chỉ cười và cho biết mọi sự còn tùy duyên, hiện tại cô chưa nghĩ đến chuyện này một cách nghiêm túc.

Lâm Tâm Như chưa tính đến việc sinh thêm em bé thứ 2.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)