SAO » Chuyện làng sao

Lạnh lùng là vậy nhưng Hoắc Kiến Hoa cũng chẳng kém cạnh Huỳnh Hiểu Minh trong việc chăm vợ

Thứ sáu, 01/06/2018 09:05

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa luôn âm thầm quan tâm và thể hiện tình cảm với bà xã Lâm Tâm Như bằng hành động thực tế.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2016. Năm ngoái, hai người vô cùng hạnh phúc khi chào đón con gái đầu lòng. Kể từ khi kết hôn với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa đã thay đổi khá nhiều. Anh nói nhiều hơn và biết quan tâm đến "nửa kia" của mình.

Lâm Tâm Như có chuyến đi tới châu Phi để thăm con gái nuôi và làm công tác từ thiện cách đây không lâu.

Vốn sở hữu gương mặt lạnh lùng nhưng thực tế Hoắc Kiến Hoa lại là người luôn âm thầm quan tâm và thể hiện tình cảm với đối phương bằng hành động. Gần đây, Lâm Tâm Như có chuyến đi tới châu Phi thăm con gái nuôi và thực hiện công tác từ thiện. Vì lo lắng cho bà xã mà Hoắc Kiến Hoa đã tự tay chuẩn bị hành lý cho Lâm Tâm Như.

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa luôn âm thầm quan tâm và thể hiện tình cảm với bà xã Lâm Tâm Như bằng hành động thực tế. ​

Điều đặc biệt là Hoắc Kiến Hoa rất tâm lý khi sắp đồ cho người phụ nữ mà mình yêu thương. Anh chuẩn bị rất nhiều mì tôm và các hoại đặc sản ở quê hương vì sợ Lâm Tâm Như không quen ăn đồ ăn ở xứ người. Sự chu đáo này của Hoắc Kiến Hoa đối với vợ quả thật khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ sắp xếp hành lý cho Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa còn chăm chỉ gọi điện cho vợ nhắc cô phải uống thuốc đúng giờ. Trong làng giải trí Hoa ngữ, Huỳnh Hiểu Minh vốn nổi tiếng là ông chồng chiều vợ, qua đây có thể thấy Hoắc Kiến Hoa cũng chẳng kém cạnh gì nam tài tử họ Huỳnh.

Ông xã của Lâm Tâm Như còn chăm chỉ gọi điện nhắc nhở vợ uống thuốc đúng giờ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)