SAO » Chuyện làng sao

'Lạnh người' khi đọc lại những status đầy dự cảm bất an của stylist Mì Gói trước khi qua đời

Thứ sáu, 18/05/2018 22:13

Như một dự cảm cho bản thân, stylist Mì Gói liên tục đăng những dòng trạng thái không vui, muốn trải nghiệm đủ mọi thứ của cuộc sống và thoáng chút u buồn trên facebook.

Trưa nay (18/5), showbiz Việt nhận thêm tin buồn khi stylist Mì Gói bất ngờ qua đời ở tuổi 27. Được biết, vào ngày 17/5, sức khoẻ anh đã không tốt và phải nhập viện cấp cứu. Nguyên nhân khiến cho stylist Mì Gói qua đời là do tràn dịch màng phổi.

Sự ra đi của stylist Mì Gói để lại nhiều tiếc thương trong lòng bạn bè và đồng nghiệp. Một điều khá đặc biệt là lật trở lại những status cũ của anh gần hai tháng qua, ai nấy đều thấy có điều gì đó bất ổn khó nói nên lời. Hầu hết các status của stylist Mì Gói đều mang tâm trạng buồn, hoang mang. Anh "thèm" đủ ăn, thèm trải nghiệm đủ mọi thứ trên đời. Trong ngày của mẹ, anh tự hứa bản thân không bao giờ quên ngày này trong suốt cuộc đời như một kiểu tự vấn bản thân. Ở một status khác, anh lại tự nhủ không được ngã xuống vì phía sau không có ai. Một status nữa cũng khiến ai nấy bất an khi anh viết: "Nếu thực sự còn 100 ngày để sống thì mình có đủ dũng cảm để làm những điều mình thích mình mong muốn không nhỉ?".

Người ta cũng tìm thấy, bài hát cuối cùng anh chia sẻ và bản thân nghe trước lúc qua đời là "Đêm nghe tiếng mưa rơi" đầy sầu não. Phải chăng mọi thứ đã được chàng trai trẻ tài hoa này dự cảm trước và tự cảm thấy lo lắng sợ hãi mà không nói thành lời?

Những ngày cuối đời dường như stylist Mì Gói đã dự cảm được những điều gì đó khiến anh bất an và buồn bã. Anh thèm nếm trải mọi thức ăn ngon, mọi cảm giác tuyệt vời nhất của cuộc sống.

Mì Gói cảm thấy cuộc sống khó khăn nhưng vẫn cố gắng vượt qua mỗi ngày

Anh lại tự hứa khắc ghi ngày của mẹ trong suốt cuộc đời "sắp tới" như một cách tự vấn

Stylist này cũng từng chia sẻ về nỗi tuyệt vọng và cảm giác mệt mỏi rất bâng quơ

Status khá đáng sợ của anh khi tuyên bố không có ai phía sau nên không dám ngã

Như một điềm báo khi stylis Mì gói - Trần Tiến Đạt nói 'còn vài ngày nữa thôi'

Và đây là status đáng sợ nhất với dự cảm còn 100 ngày để sống của chàng trai trẻ tài hoa

Lam Khánh (Theo Nld.com.vn)