SAO » Chuyện làng sao

Lặp lại lịch sử: Thiều Bảo Trâm bị soi liên tục làm điều này với 'bạn gái MV' mới của Sơn Tùng

Thứ tư, 12/06/2024 17:45

Hành động của Thiều Bảo Trâm đã khiến khán giả thắc mắc.

Vừa qua, Sơn Tùng đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Đừng Làm Trái Tim Anh Đau. Chỉ sau ít giờ lên sóng, MV mới của nam ca sĩ đã đạt được hàng loạt thành tích khủng. Cụ thể, Chỉ sau 1 giờ 59 phút lên sóng, sản phẩm này đã nhanh chóng leo thẳng lên vị trí #1 trending music của YouTube Việt Nam và giúp Sơn Tùng lập kỷ lục là nam ca sĩ có MV đạt #1 trending music nhanh nhất tại Việt Nam. Không chỉ vậy, sau 14 giờ phát hành (tức 10 giờ ngày 9/6), MV Đừng làm trái tim anh đau cán mốc 4 triệu lượt xem trên YouTube, đạt No.1 danh sách những MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ qua khu vực Châu Á. Đồng thời, MV này cũng lọt vào top trending tại 6 quốc gia bao gồm: Việt Nam (#1), Australia (#10), South Korea (#18), Singapore (#22), Canada (#26), Đài Loan (#26).

Sơn Tùng đã đạt loạt thành tích trong sản phẩm mới ra mắt

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã đồng loạt phát hiện ra hành động đáng chú ý của Thiều Bảo Trâm. Cụ thể, cô đã liên tục thả tim vào những hình ảnh được bạn gái trong MV mới của Sơn Tùng đăng tải. Được biết, cô gái này chính là một hot girl người Thái Lan có tên Pimtha và sinh năm 1993. Hành động này của Thiều Bảo Trâm đã lập tức khiến khán giả phải thắc mắc.

Bởi trước đây, trong giai đoạn vướng nghi vấn đang yêu đương với Sơn Tùng, mỗi khi nam ca sĩ xuất hiện cùng "bạn gái MV" mới, Thiều Bảo Trâm cũng liên tục thả tim vào những hình ảnh của những người này.

Thiều Bảo Trâm bị phát hiện có hành động lạ

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng được cho là đã hẹn hò được khoảng 8 năm. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi dính nhiều tin đồn đường ai nấy đi và lý do có liên quan đến Hải Tú song đến nay vẫn chưa lên tiếng đính chính. Cho đến nay, mỗi người đã có hướng đi riêng nhưng những drama tình ái vẫn luôn được cư dân mạng đào lại liên tục.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng bị nghi hẹn hò với nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới