SAO » Chuyện làng sao

Lật lại quá khứ, Trường Giang từng có phát ngôn bênh vực 'người thứ ba'

Thứ ba, 20/03/2018 21:24

Trường Giang chia sẻ khi tham gia một gameshow: 'Người thứ 3 đáng thương vì họ không được danh chính ngôn thuận, hơn nữa, họ sẽ bị ném đá khi phơi bày ra sự thật'.

Dù kiên quyết im lặng trước câu chuyện Nam Em chia sẻ, nhưng sự chú ý mấy ngày gần đây vẫn đổ dồn về phía Trường Giang. Cả hai người trong cuộc là Trường Giang và Nam Em đều nhận phải những ý kiến trái chiều. Nam Em bị chỉ trích vì là người thứ ba, biết Trường Giang có bạn gái vẫn dấn thân vào. Còn riêng Trường Giang bị "cộp mác" đào hoa.

Khi ồn ào này chưa lắng xuống thì cư dân mạng bất ngờ lật lại phát ngôn bênh vực người thứ ba của Trường Giang trong gameshow "7 Nụ cười xuân" mà anh tham gia trước đó.

Lật lại quá khứ, Trường Giang từng có phát ngôn bênh vực 'người thứ ba'

Trường Giang đưa ra ý kiến: "Người thứ 3 đáng thương vì họ không được danh chính ngôn thuận, hơn nữa, họ sẽ bị "ném đá" khi phơi bày ra sự thật". Nam danh hài còn tiết lộ từng cay đắng khi phát hiện ra người thứ 3 trong chuyện tình cảm của mình. Nhưng anh cho rằng: "Họ đáng thương vì họ đang phải tìm mọi cách để lấy được tình thương từ đối phương của mình. Bản thân mình cũng đáng thương vì để vụt mất mọi thứ. Khi người thứ ba xuất hiện, đáng thương cho cả mối tình chứ không chỉ riêng ai".

"Chàng hề xứ Quảng" còn nhấn mạnh: "Đừng bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba, vì người thứ ba xuất hiện là lỗi của người thứ nhất và người thứ hai. Bởi vì người thứ nhất và người thứ hai không lung lay thì người thứ ba không thể nào chen chân vào được".

Nam Em và Trường Giang cùng một số nghệ sĩ khác góp mặt trong gameshow "7 Nụ cười xuân"

Nam Em cũng tham gia vào tranh luận này, cô cho rằng người thứ ba đáng thương bởi nếu cuộc tình này bị đưa ra thảo luận thì người thứ ba bị "ném đá" còn người bị phản bội được rất nhiều người ủng hộ. Hơn nữa, tình cảm của người thứ ba nhận được không bao giờ có thể nhiều như người thứ nhất dành cho người thứ hai.

Video Trường Giang 'thả thính' Nam Em ngay trên sóng truyền hình

>> Trường Giang chủ động thân mật, nắm tay Nam Em trên truyền hình

A.N (TH - Tri Thức Trẻ/Theo Nld.com.vn)