SAO » Chuyện làng sao

'Lật mặt' nhanh như con gái Cường Đô La: Sáng vừa khóc banh, chiều lại tươi rói

Thứ ba, 09/11/2021 15:43

Cường Đô La lại có chia sẻ đầy thú vị về tính cách của cô con gái cưng là Suchin.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Cường Đô La đã khiến dân tình thích thú khi chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái. Trong ảnh, ái nữ nhà "Doanh nhân phố núi" gây sốt vì biểu cảm cười tươi rói đáng yêu hết cỡ. Thế nhưng, ai mà ngờ đâu đằng sau nụ cười đó lại là câu chuyện "lật mặt" nhanh như chớp của cô bé. Cụ thể, doanh nhân phố núi chia sẻ: "Thương em sáng nay đưa đi tiêm ngừa khóc banh bệnh viện. Giờ thì lại tươi không cần tưới rồi".

Qua những dòng trạng thái và hình ảnh cập nhật mỗi ngày trên facebook của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, cư dân mạng phần nào hình dung được tính cách của Suchin. Con gái rượu của nam doanh nhân có tính cách khá hoạt bát, năng động nhưng cũng không kém phần cá tính khi thể hiện sự yêu thích tốc độ và những trò chơi cảm giác mạnh từ khi mới vài tháng tuổi.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng tỏ ra thích thú với phong cách "sáng nắng chiều mưa" của cô bé. Mẹ bỉm Đàm Thu Trang cũng không quên để lại hình ảnh và trêu chọc con gái: "Giang hồ nè ba ơi".

Cường Đô La khoe loạt ảnh quậy banh của con gái cùng việc tiết lộ tính cách "sáng nắng chiều mưa" hết chỗ nói.

Bà xã Đàm Thu Trang cũng tố cô con gái rượu là "giang hồ nhí"

Cách đây không lâu, bé Suchin còn được ông bố giàu sụ sắm thêm túi hàng hiệu cuối tuần. Dù chỉ hơn 1 tuổi nhưng công chúa nhà anh khiến công chúng ngưỡng mộ khi sinh ra đã "ngậm thìa vàng". Không chỉ thế, cô bé còn được bố mẹ thường xuyên chở trên những chiếc siêu xe khác nhau để vi vu khắp nơi.

Cường Đô La còn sắm túi hiệu mới cho con gái

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới