SAO » Chuyện làng sao

"Lật mặt" sao Hollywood có nghi án phẫu thuật (P3)

Thứ sáu, 13/07/2012 15:40

(Ngoisao.vn) - Những bức ảnh so sánh khác biệt quá rõ rêt, đã "tố cáo" những lời "chối đây đẩy" của sao về việc phẫu thuật thẩm mỹ

Tạp chí Rolling Stone đưa tin về việc Britney Spears phẫu thuật ngực khi còn vị thành niên, tuy nhiên sau đó tờ báo đã hạ thông tin xuống, và cô ca sỹ cũng chưa đưa ra thông báo chính thức. Dù vậy, bạn có nhận thấy sự khác biệt rõ rệt ở vòng 1 của Britney?

Meg Ryan đam mê việc bơm môi và tiêm Botox.

Tara Reid chia sẻ với tạp chí US Weekly, cô đã chỉnh sửa ngực, vì chúng không đều.

Hilary Duff phủ nhận việc cô phẫu thuật ngực, tuy nhiên, bạn có nghĩ vòng 1 của cô ấy có khả năng tự tăng trưởng đến vậy?

Tori Spelling thừa nhận với tạp chí The Sun của Anh về việc làm ngực.

 Ca sỹ Janet Jackson thừa nhận việc chỉnh sửa mũi khi còn vị thành niên, nhưng phủ nhận vụ việc giảm 60 pound (khoảng 27kg) đình đám là do tác động của dao kéo.

Courteney Cox thừa nhậnn với tạp chí Marie Claire về việc sử dụng công nghệ Botox giảm nhăn: " Tôi nghĩ nó kỳ diệu, và cũng đáng sợ... Thế không có nghĩa là tôi không sử dụng công nghệ Botox. Nhưng tôi ghét nó"

Theo đồn đại, Melanie Griffith fan cuồng của công nghệ tiêm collagen chống nhăn môi.

 Mặc dù có nhiều tin đồn về chỉnh sửa mũi và nhiều bộ phận trên mặt, Lil' Kim mới chỉ đề cập về việc phẫu thuật nâng ngực.

Ngôi sao giải trí của Las Vegas Wayne Newton cho thấy ông vẫn có những bước khiêu vũ khỏe khoắn và làn da căng trẻ trung với chương trình  "Dancing with the Stars" (Khiêu vũ cùng các ngôi sao). Hẳn rằng ông đã có trợ giúp?

Joan Rivers nói với tạp chí Anh Daily Mail cô đã thẩm mỹ tất cả những gì mọi người từng làm ở California, bao gồm sửa mắt, nâng mặt và ít nhất một lần chỉnh sửa mũi.

Cher thừa nhận mình là cô gái của phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm chỉnh sửa mũi, phẫu thuật ngực, nhưng nhấn mạnh xương gò má của cô là hoàn toàn tự nhiên.

Jocelyn Wildenstein là một tín đồ của công nghệ thẩm mỹ, hậu quả để lại khiến khuôn mặt cô căng mọng, và ngày càng giống một cô mèo.

Giám khảo của X - Factor đã thừa nhận sử dụng Botox căng da trong quá khứ, lại xuất hiện với vết băng kỳ lạ sau tai trái. Tuy nhiên nguồn tin từ Simon Cowell đã thông báo với tạp chí Us Weekly, đó chỉ do chính Cowell không may tự cắt vào tai mình.

Ha Chi - (Theo DN)