SAO » Chuyện làng sao

"Lật tẩy" tin đồn mối quan hệ đồng tính giữa Tom Cruise và David Bechkam

Thứ năm, 05/07/2012 17:15

(Ngoisao.vn) - Tin đồn mối quan hệ đồng tính giữa Tom Cruise và David Bechkam đã tồn tại từ nhiều năm qua, và sự đổ vỡ bất ngờ của cuộc hôn nhân của Tom Cruise lại là cơ hội thôir bùng ngọn lửa âm ỉ đó.

Ngay khi Katie Holmes đệ đơn li dị chồng, dư luận lại được một phen bán tin bán nghi về mối quan hệ giữa tài tử điện ảnh Tom Cruise và chân sút lừng danh David Beckham. Thậm chí theo tờ báo Blindgossip, Tom và David đã từng bị bắt gặp lên giường với nhau. Và Katie Holmes đang giữ một bức ảnh giường chiếu của họ và luật sư của cô sẽ dùng nó như một "vũ khí bí mật" tại tòa trong việc giải quyết ly hôn.

Tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi" và danh thủ người Anh vốn được biết đến là đôi bạn thân thiết. Gia đình hai bên cũng rất gắn bó và thân tình. Tình bạn gắn bó hơn 10 năm qua của cặp đôi này đã được miêu tả trong cuốn sách về tiểu sử Beckham mang tên The Beckham Experiment, trong đó tác giả Grant Wahl viết rằng, Tom có ảnh hưởng rất lớn đến những quyết định của cựu tiền vệ MU. Beckham được cho là đã chuyển nhà từ Anh tới Los Angeles sống và đầu quân cho đội LA Galaxy theo lời gợi ý của Tom. Không những thế, anh và Victoria còn mua một ngôi nhà cạnh biệt thự của Tom - Katie.

Sự gắn bó giữa 2 gia đình được thể hiện sâu sắc hơn khi Beckham đã đặt tên con trai thứ 3 của mình là Cruz với mong muốn con trai khi lớn lên sẽ có được những thành công như người bạn thân của mình. Beckham tâm sự với Grant Wahl: "Tôi phải thừa nhận rằng, khi Victoria và tôi gặp Tom, tôi nhớ đã nói nhỏ với Vic rằng: Cruise là cái tên thật tuyệt, nhưng chúng ta có thể phát âm khác đi. Ở Tây Ban Nha, Cruz được phát âm là Cruise. Vậy tại sao chúng ta không chọn cái tên này?".

Tom Cruise thường xuyên đi có mặt cổ vũ những trận bóng của David

Tuy nhiên, nhiều người đã lợi dụng tình bạn thân thiết này để thổi bùng lên tin đồn về mối quan hệ đồng tính của họ. Họ thu lượm những bức ảnh chụp chung của 2 người cùng với những câu nói thân thiết như một minh chứng cho mối quan hệ nhạy cảm của họ. Ngay cả việc theo đạo Scientology của Tom cũng bị thêu dệt trong mối quan hệ với David. 

Tờ Blindgossip cũng viết rằng, Tom từng rủ rê Beckham theo đạo Scientology của anh, tuy nhiên, Beck không thể cải đạo vì Vic là một tín đồ công giáo mộ đạo. Cầu thủ từng phủ nhận tin đồn này và nói: "Tôi tôn trọng anh ấy. Tom chỉ giải thích với tôi và Victoria về tôn giáo của anh. Anh ấy chưa bao giờ ép chúng tôi mà chỉ nói: Các bạn hãy làm điều nên làm. Anh ấy và Katie có niềm tin tôn giáo riêng trong khi tôi và Vic cũng có đức tin riêng".

Thực tế, cho đến nay vẫn chưa có bất cứ bằng chứng xác thực nào chứng minh mối quan hệ trên mức tình bạn giữa 2 người. Thậm chí, "đôi bạn vàng" chưa một lần bận tâm đến việc giải thích trước những tin đồn vô căn cứ đó.

Mắt Đen - (TH)