SAO » Chuyện làng sao

Lâu không để mặt mộc, Marian Rivera gây choáng váng vì nhan sắc hiện tại

Thứ hai, 01/05/2023 20:22

Nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" không ngại để lộ gương mặt thiếu lớp phấn son trước ống kính của ông xã.

Hôm nay (1/5) là ngày Quốc tế lao động nhưng Marian Rivera vẫn chăm chỉ làm việc. Ông xã Dingdong có đăng tải lên Instagram Story một số hình ảnh cho thấy cô ngồi sắp xếp các gói quà cho bữa tiệc diễn ra vào buổi tối.

Marian Rivera để mặt mộc khi ngồi gói quà cho bữa tiệc tối.

Theo quan sát nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" mặc trang phục rộng với họa tiết sặc sỡ khi ở nhà. Thay vì trang điểm Marian để mặt mộc hoàn toàn. Cô cột tóc gọn phía sau để lộ diện mạo xinh đẹp.

Mặc dù thiếu đi lớp trang điểm nhưng bà mẹ hai con này vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào. Duy chỉ có điều cô dường như tăng cân hơn trước. Cư dân mạng khen ngợi ngoại hình của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines". Một số cho biết họ thích những tấm hình giản dị và gần gũi như thế này của Marian Rivera.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" không ngại khoe nhan sắc tự nhiên cùng kiểu ăn mặc như bà nội trợ của mình.

Marian Rivera sinh năm 1984 và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "MariMar", "Dyesebel", "Darna", "Amaya"... Năm 2014, cô lên xe hoa với Dingdong. Kết quả cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài hơn 8 năm qua là một cô công chúa đáng yêu và một quý tử dễ thương.

Cách đây không lâu Marian úp mở chuyện gia đình chuẩn bị có thêm thành viên mới. Tuy nhiên cho đến hiện tại cô vẫn chưa có thông báo chính thức nào về việc mang thai.

Marian Rivera và gia đình nhỏ hạnh phúc với chồng cùng hai con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)