SAO » Chuyện làng sao

Lâu không lộ diện, Kim Tae Hee gây chú ý với nhan sắc ở thời điểm hiện tại khi đã bước vào độ tuổi U50

Thứ tư, 04/01/2023 18:01

Nữ diễn viên Kim Tae Hee vốn được mệnh danh là "Ngọc nữ xứ Hàn" vì sở hữu diện mạo xinh đẹp, trong sáng và ngọt ngào.

Vừa qua clip và hình ảnh quảng cáo của Kim Tae Hee cho một thương hiệu đã được tung ra nhân dịp đầu năm mới 2023. Bẵng đi một thời gian không gặp, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" khiến nhiều người bất ngờ khi tái xuất với diện mạo xinh đẹp rạng ngời.

Kim Tae Hee tái xuất với diện mạo xinh đẹp, trẻ trung vào dịp đầu năm 2023.

Không ai nghĩ Kim Tae Hee đã bước sang tuổi 42 và trải qua 2 lần sinh nở bởi cô trẻ trung, cuốn hút chẳng kém cạnh thời còn son. Duy chỉ có phần bọng mắt khá lớn còn lại làn da và mái tóc của bà xã Bi Rain rất tốt bất chấp thời gian.

Kim Tae Hee kết hôn với Bi Rain vào đầu năm 2017. Đến cuối năm này, cặp đôi trên đón con gái đầu lòng chào đời. Năm 2019, Tae Hee tiếp tục hạ sinh cho Rain 1 công chúa nữa. Hiện tại cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho gia đình và các con.

Được biết, sắp tới Kim Tae Hee sẽ tái xuất màn ảnh với dự án mới mang tên "House with a yard". Đây là phim kinh dị hồi hộp nói về người phụ nữ kết hôn với chồng bác sĩ. Họ có một quý tử nhỏ điển trai và thông minh. Người phụ nữ trở thành bà nội trợ, tận hưởng cuộc sống bên chồng con. Thế nhưng cô bắt đầu nảy sinh nghi ngờ về hiện tại và ảo tưởng về "ngôi nhà hạnh phúc có sân" của mình.

Sắp tới bà xã của Bi Rain sẽ bắt tay vào việc ghi hình cho phim mới mang tên "House with a yard".

Đây sẽ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Kim Tae Hee sau 3 năm kể từ "Hi Bye, Mama". Theo dự kiến phim mới của cô sẽ lên sóng vào năm sau trên tvN.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)