SAO » Chuyện làng sao

Lâu không lộ diện, 'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun tái xuất tại sân bay nhưng lại gặp ngay sự cố

Chủ nhật, 19/02/2023 09:41

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun bắt chuyến bay đến London, Anh để phục vụ cho công việc.

Hôm nay (19/2), Jeon Ji Hyun đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để di chuyển đến Anh quốc. Theo quan sát cô mặc áo thun trắng phối cùng quần đen ống rộng. Nữ diễn viên "Huyền thoại biển xanh" sử dụng áo khoác ngoài dáng dài để giữ ấm. Ngoài ra cô còn mang theo túi xách và mũ đội đầu đồng điệu.

Jeon Ji Hyun xuất hiện ở sân bay để di chuyển đến Anh phục vụ công việc.

Ở lần tái xuất Ji Hyun trông khá tươi tắn. Mặc dù đeo khẩu trang nhưng có thể thấy cô để mặt mộc không trang điểm. Lâu ngày mới lộ diện vậy mà "Mợ chảnh" lại gặp sự cố ở phi trường. Cô không may phải đối mặt với cơn gió lớn khiến tóc thổi che toàn bộ gương mặt. Cơn gió đã khiến Jeon Ji Hyun xoay xở một hồi để chỉnh đốn lại đầu tóc.

"Mợ chảnh" gặp sự cố gió thổi che toàn bộ gương mặt tại phi trường.

Jeon Ji Hyun sinh năm 1981 và được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Cô nàng ngổ ngáo", "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh"... Những dự án gần đây của cô phải kể đến là "Vương triều xác sống", "Bí ẩn núi Jiri". Hiện tại mức cát-xê cho mỗi tập phim của Ji Hyun lên tới hàng tỷ đồng. Cô không nhận phim liên tiếp nhưng mỗi lần tái ngộ khán giả đều nhận được sự đón nhận nhiệt tình.

Dự án phim gần đây nhất của Jeon Ji Hyun là "Bí ẩn núi Jiri" (2021).

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)