SAO » Chuyện làng sao

Lâu không lộ diện, Song Hye Kyo gây bất ngờ cho cư dân mạng vì gương mặt khác lạ

Thứ năm, 23/06/2022 08:24

Nữ diễn viên Song Hye Kyo tái xuất trên mạng xã hội với diện mạo đổi khác khiến không ít netizen ngạc nhiên.

Vừa qua, Song Hye Kyo có đăng tải lên Instagram Story một đoạn clip ngắn. Trong clip, cô cầm trên tay quyển sách mới của Choi Hee Soo - đồng nghiệp ở dự án "Now We're Breaking Up". Vì muốn ủng hộ cho Hee Soo mà Hye Kyo đã đích thân tuyên truyền trên trang cá nhân của mình.

Song Hye Kyo đăng clip quảng bá sách cho đồng nghiệp thân thiết.

Theo quan sát, vợ cũ của Song Joong Ki diện áo phông kết hợp quần tối màu. Cô cột tóc phía sau và đội mũ đen. Nhiều người thú nhận họ thấy gương mặt của Song Hye Kyo đổi khác nên không nhận ra được cô. Phần bọng mắt lớn khiến cô trông lạ lẫm trước ống kính máy quay.

Gương mặt khác lạ của vợ cũ Song Joong Ki khiến dân mạng bất ngờ.

Được biết, thời gian qua Song Hye Kyo tập trung ghi hình cho phim mới "The Glory". Đây là dự án thứ 2 của cô trong năm 2022. Ở tác phẩm này, Hye Kyo vào vai người bị bạo lực học đường, lên kế hoạch trả thù kẻ đã bắt nạt lúc còn đi học.

Song Hye Kyo đang ghi hình cho bộ phim về đề tài báo thù "The Glory".

"The Glory" của Song Hye Kyo hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những bất ngờ. Cô cũng chuẩn bị kỹ lưỡng cho diễn xuất trong phim về đề tài báo thù. Trước đó, bộ phim "Now We're Breaking Up" với sự tham gia của Hye Kyo cũng nhận được không ít phản hồi tích cực. Tuy nhiên tác phẩm trên chưa tạo nên cơn sốt như thời cô đóng "Hậu duệ của mặt trời".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới